Đêm Hàn Quốc và Lễ trao giải thưởng Double Double Incentive 2014
Trao giải thưởng Double Double Incentive 2014 cho các đối tác.
Ngoài chiến dịch lớn này, KTO tại Việt Nam cũng tổ chức nhiều hội thảo lớn nhỏ, giới thiệu về du lịch Hàn Quốc nói chung và các loại hình du lịch đặc thù như : Du lịch khen thưởng, du lịch y tế nói riêng. KTO tại Việt Nam cũng không bỏ lỡ những dịp quảng bá lớn như Hội chợ quốc tế VITM tại Hà Nội và ITE tại TP Hồ Chí Minh, tích cực cùng với các đơn vị du lịch trong cả nước xây dựng nhiều sản phẩm phong phú đa dạng, hợp tác quảng cáo hỗ trợ quà tặng cho các đơn vị… Kết quả của những nỗ lực này, đến hết tháng 11-2014 số lượng khách Việt Nam tới thăm Hàn Quốc ước tính đạt 130.604 lượt người, tăng 19,5% so với cùng kỳ năm ngoái, kỳ vọng hết năm 2014, con số này sẽ tăng lên 140.000 lượt.
Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, ông Kang Sungghil chia sẻ tại Đêm Hàn Quốc và Lễ trao giải Double Double Incentive 2014
“Đêm Hàn Quốc và Lễ trao giải Double Double Incentive 2014 lần này là một món quà nhỏ mà KTO tại Việt Nam muốn giành tặng cho toàn thể quan khách. Chương trình là sự chuẩn bị lâu dài, rất tâm huyết của toàn thể cán bộ, nhân viên KTO tại Việt Nam, hy vọng sẽ mang lại cho khách tham dự những kỷ niệm khó quên”, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, ông Kang Sungghil chia sẻ.
Kết thúc phần trao giải thưởng, KTO tại Việt Nam đã ra mắt cuốn sách “Tôi cảm Hàn Quốc”.
Cuốn sách là tập hợp 26 bài viết của 14 nhà báo, phóng viên và du khách đã từng tới thăm đất nước Hàn Quốc, xen kẽ vào đó là những thông tin bổ ích về du lịch cũng như dịch vụ du lịch tại Hàn Quốc. Thông qua cuốn sách này, độc giả sẽ tự mình cảm nhận được mọi vẻ đẹp, từ truyền thống đến hiện đại, từ thiên nhiên đến con người, từ phong tục tập quán đến văn hóa nghệ thuật … thông qua lời kể của những nhà báo, những vị khách du lịch đã từng có dịp tới thăm xứ sở kim chi.
Tin, ảnh: VIỆT CHUNG
(Theo qdnd.vn)