Nâng cao trách nhiệm với người tiêu dùng
Trong quý I, Sở Công thương đã tổ chức 398 điểm bán hàng bình ổn giá; tổ
chức các "Phiên chợ hàng Việt" và nhiều chuyến hàng về nông thôn, khu
công nghiệp, khu chế xuất; xây dựng, triển khai chương trình xúc tiến
thương mại năm 2011; hỗ trợ doanh nghiệp (DN) ứng dụng thương mại điện
tử... Các ban, ngành, đoàn thể đã tổ chức nhiều cuộc hội thảo, điều tra
xã hội học, mở chuyên mục... để cung cấp thông tin, đồng thời vận động
người dân, DN tích cực đưa thương hiệu hàng Việt Nam đến với người tiêu
dùng (NTD).
Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Huy Tưởng cho biết,
trong quý II, các ban, ngành chức năng tăng cường tuyên truyền, vận động
DN đề cao trách nhiệm đối với NTD, sản xuất sản phẩm chất lượng cao,
mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý; chú trọng vào các đối tượng thanh
niên, phụ nữ, nông dân, chú trọng vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm; xử
lý nghiêm các hành vi buôn lậu, buôn bán hàng giả...
(Theo Hanoimoi.com.vn)