Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Trang chủ     Tin tức    Tin tổng hợp
Thứ ba, 14/07/2009 09:17
Dan Brown quảng bá sách bằng trò chơi câu đố
Dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay, cuốn tiểu thuyết mới của Dan Brown - "The Lost Symbol" - đang được quảng cáo bằng một chiến dịch rầm rộ, trong đó có cả việc thiết kế câu đố liên quan đến tác phẩm

Những câu đố hóc búa, bí ẩn về The Lost Symbol (Biểu tượng bị đánh mất) được tung lên hàng ngày trên các mạng xã hội như Facebook và Twitter. Hôm 14/7, trang bìa cuốn sách cũng đã được hé lộ. Minh họa cho bìa sách là hình ảnh một chiếc chìa khóa lớn với những ngọn lửa bập bùng và biểu tượng của hội Tam điểm.

Trang bìa cuốn sách.
Trang bìa cuốn sách.

Cuốn sách, tiếp tục chuyến phiêu lưu của chuyên gia biểu tượng học Robert Langdon, sẽ ra mắt vào 15/9 với giá bìa cứng 18,99 bảng Anh (hơn 550 nghìn đồng). Trong lần in đầu tiên, Random House sẽ ấn hành cùng lúc 6,5 triệu bản. Con số lớn nhất trong lịch sử nhà xuất bản này.

Theo VnExpress

 
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)