Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Trang chủ     Nhà xuất bản    Các bài viết
Thứ tư, 26/11/2014 10:29
Khởi động cuộc thi “Nhà xuất bản và tôi”

Thứ hai đầu tuần, bắt đầu một tuần làm việc mới. Những ngày cuối năm với tất cả các ngành, nghề hầu như đều bận rộn, hối hả của cả bộ máy vào guồng quay để hoàn tất những công việc theo kế hoạch năm. Nào là báo cáo, họp hành tổng kết, cố cho xong những công việc còn dang dở, nào là điểm lại kế hoạch hoạt động còn khâu nào chưa hoàn thành thì cố mà gấp rút, nào là hoàn thiện chứng từ sổ sách chuẩn bị khóa sổ một năm hoạt động tài chính…

 
Trong không khí chung đó phòng tôi cũng không là ngoại lệ. Và cũng hy vọng và tự hào điểm lại năm nay phòng mình làm được những gì, đóng góp bao nhiêu vào sự phát triển của cơ quan, được Tổng giám đốc tuyên dương, chắc chắn cả năm 2013 sẽ giật được danh hiệu tập thể phòng “Lao động tiên tiến xuất sắc”. Từng cá nhân tuy chưa phải là những ngôi sao sáng, nhưng chúng tôi với sức mạnh tập thể, tất cả vì lợi ích chung đã cố gắng hết sức mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Những cái tên không thể quên trong bảng thành tích: Đó là một Lê Anh Lê càng thâm niên cao càng nhiệt tình cống hiến; là một Phạm Thùy Dương một năm tuổi nghề mà đã đóng góp nhiều bao nhiêu; một Vũ Văn Chiến xuất hiện mọi lúc mọi nơi… và đằng sau đó không thể không nhắc đến vai trò của đầu tàu Đỗ Hùng Anh nhiệt tình năng nổ tất cả vì công việc. 

Kỳ vọng của lãnh đạo cơ quan ở tập thể phòng còn rất nhiều nhiều nữa, còn nhiều cái tên chưa được nhắc tới, nhưng chúng tôi có thể hãnh diện tự hào thành tích đó có sự đóng góp của bản thân mình.

Một năm sắp khép lại, ngày hôm nay là tiền đề cho ngày mai. Tập thể phòng DVXB & TT càng thêm nhiệt huyết cho một năm hoạt động mới xứng tầm 2014 - “Giáp Ngọ” phi những bước dài lập thành tích kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Nhà xuất bản Hà Nội.

16/12/2013 - Ngày đầu khởi động cuộc thi


Thu Linh (Phòng DVXB&TT)

Nhà xuất bản Hà Nội

 

Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)