Index was outside the bounds of the array. Triển lãm ảnh về Hà Nội và Huế của nhiếp ảnh gia người Pháp
Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Trang chủ     Tin tức
Thứ ba, 05/04/2016 10:06
Triển lãm ảnh về Hà Nội và Huế của nhiếp ảnh gia người Pháp

 Từ ngày 14 - 24.4.2016, tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi sẽ diễn ra triển lãm 30 bức ảnh chụp 2 thành phố Hà Nội và Huế về đêm của Sebastien Laval - nhiếp ảnh gia đến từ TP. Poitiers ở miền Tây nước Pháp, người  từng gắn bó với Việt Nam từ thập niên 90. 

 

 
Triển lãm giới thiệu những khoảnh khắc hiếm có mà Sebastien Laval đã dày công chụp được với dự án “Hà Nội 18h/6h và Huế 18h/6h”. Đó là những hình ảnh siêu thực của những ngõ nhỏ vắng lặng, của những ray đường sắt lạnh lẽo trong đêm hay những cửa hàng bao phủ ánh đèn điện.
Laval vào nghề nhiếp ảnh từ khi còn rất trẻ và được ảnh hưởng từ người ông của mình sống ở Paris. Lần đầu anh đến Việt Nam để tìm hiều về cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số và đã trưng bày những tác phẩm này tại Festival Huế năm 2008, 2010 và 2014. Sau triển lãm ở Sofitel Legend Metropole Hanoi, các bức ảnh tiếp tục được trưng bày tại phòng tranh Art Vietnam Gallery (24 Lý Quốc Sư, Hà Nội).
(theo laodongthudo.vn)
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)