Index was outside the bounds of the array. Triển lãm ''Xom 2020'' lan tỏa tinh thần lạc quan chiến thắng dịch Covid-19
Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Trang chủ     Tin tức
Thứ sáu, 21/08/2020 09:06
Triển lãm ''Xom 2020'' lan tỏa tinh thần lạc quan chiến thắng dịch Covid-19

Từ ngày 19 đến 23-8, triển lãm mỹ thuật “Xom 2020” của nhóm nghệ sĩ Art Xom, diễn ra dưới hình thức thực địa tại Trung tâm Giám định và Triển lãm tác phẩm mỹ thuật, nhiếp ảnh Việt Nam (29 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội) và hình thức trực tuyến, nhằm lan tỏa tinh thần lạc quan, chiến thắng dịch Covid-19.

 
Các tác phẩm ấn tượng tại triển lãm.

 

Triển lãm gồm tác phẩm hội họa, điêu khắc, đồ họa, sắp đặt của các nghệ sĩ nổi bật của nghệ thuật đương đại: Yến Năng, Lê Thị Minh Tâm, Bùi Hoàng Dương, Nguyễn Xuân Hoàng, Hà Huy Mười và nghệ sĩ khách mời người Nam Phi Hendrix. Trong đó, có nhiều tác phẩm thể hiện vẻ đẹp thiên nhiên, con người, cuộc sống xung quanh với phong cách đa dạng, trên những chất liệu khác nhau, như sơn dầu, sắt, giấy...

Các nghệ sĩ cho biết, nhóm tổ chức triển lãm trong thời điểm này với mong muốn đem đến cho công chúng những tác phẩm đẹp, truyền cảm hứng, sự lạc quan đến mọi người. Tại triển lãm thực địa, việc đón khán giả được thực hiện nghiêm theo các quy định phòng, chống dịch Covid-19.

Cùng với đó, triển lãm diễn ra trực tuyến trên trang Facebook Art Xom với nhiều hoạt động giao lưu, tương tác nghệ thuật hấp dẫn.

 

(Theo Thụy Du/ Hanoimoi.com.vn)

 

Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)