Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Giáo trình - Sách tham khảo - Sách thiếu nhi
Phân loại và phương pháp giải toán Hóa 12 (T2)
Để giúp các em học sinh có thêm tài liệu để dễ dàng tiếp cận, nắm vững hệ thống kiến thức cơ bản và rèn luyện kĩ năng giải bài tập Hóa học theo yêu cầu đổi mới, chúng tôi tổ chức biên soạn cuốn sách "Phân loại và phương pháp giải toán Hóa 12".
Tác giả: Phùng Ngọc Trác (Chủ biên)
Nhà xuất bản: Nhà Xuất bản Hà Nội
Năm xuất bản: 2012
Tổng số trang: 336 trang
Kích thước: 17 x 24 cm
Bình chọn:
(Tổng số: 0 - Trung bình: 0.00)
Giới thiệu về sách:
Nội dung cuốn sách đưa ra những phương pháp để giúp các em học sinh có thể giải các dạng bài tập khác nhau của môn Hóa học nhanh hơn, chính xác hơn; các câu hỏi và bài tập vận dụng đa dạng, phong phú cùng với hướng dẫn ngắn gọn, lập luận chặt chẽ, dễ hiểu.

Đây là tài liệu hữu ích cho các em học sinh và các thầy cô giáo sử dụng để củng cố, ôn luyện và rèn luyện kĩ năng, phương pháp giải bài tập Hóa học trong chương trình trung học phổ thông.

Bộ sách gồm 2 tập:

Tập 1: Các dạng toán hóa học hữu cơ lớp 12: gồm từ chương 1 đến chương 4.
Tập 2: Các dạng toán hóa học vô cơ lớp 12: gồm từ chương 5 đến chương 9.

Trong từng chương, nội dung kiến thức được trình bầy như sau:

1. Tóm tắt kiến thức trọng tâm của từng dạng toán hóa học.
2. Thống kê các dạng toán trọng tâm, từ đó đưa ra phương pháp giải và thí dụ minh họa cho nhưng phương pháp giải đó.
3. Bài tập cuối chương.

Trong mỗi bài tập sách đều có hệ thống bài tập tổng hợp hữu cơ/ vô cơ để các em học sinh có thêm tư liệu ứng dụng các phương pháp giải và rèn luyện kỹ năng giải toán của mình.

Riêng tập 2, chúng tôi giới thiệu thêm một số đề thi thư đại học, cao đẳng theo cấu trúc đề thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Phần này giúp học sinh tự kiểm tra, đánh giá được kết quả học tập môn Hóa học.



Nhà xuất bản Hà Nội
Sách cùng chuyên mục

Thiết kế bài giảng Giáo dục công dân 12

Để hỗ trợ cho việc dạy - học môn Giáo dục công dân 12 theo chương trình sách giáo khoa (SGK) mới ban hành năm học 2008 - 2009, chúng tôi viết cuốn Thiết kế bài giảng Giáo dục công dân 12. Sách giới thiệu cách Thiết kế bài giảng Giáo dục công dân 12 theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy, học nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh (HS).
Hồ Thanh Diện - Nguyễn Văn Cát
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
182 trang
17x24cm

Dạy Tin học theo hoạt động học phát triển phẩm chất và năng lực

 

Bộ sách Dạy Tin học theo hoạt động học phát triển phẩm chất và năng lực học sinh được biên soạn nhằm hỗ trợ giáo viên triển khai thực hiện công văn số 4612/BGDĐT-GDTrH ngày 03/10/2017 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn thực hiện chương trình giáo dục phổ thông hiện hành theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất học sinh.

Nguyễn Tất Kiên (Chủ biên), Nguyễn Thị Mai Hoa
Nhà xuất bản Hà Nội
2018
19x26,5cm

Hội trại và Trò chơi thiếu nhi

Trường Lê Duẩn thuộc Đoàn Thanh niên Cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh Thành phố Hà Nội. Một trong những nhiệm vụ của trường là đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Đội, phụ trách Đội. Nhân dip kỉ niệm 30 năm ngày thành lập Trường Lê Duẩn (19/5/1983 - 19/5/2013), nhà trường tiến hành chỉnh lí, bổ sung cuốn tài liệu "Hội trại và Trò chơi thiếu nhi" với mong muốn phần nào đáp ứng nhu cầu công tác của đội ngũ, cán bộ phụ trách thiếu nhi.
Thành Đoàn Hà Nội trường Lê Duẩn
Nhà Xuất bản Hà Nội
2011
243 trang
14,5 x 20,5 cm

Thiết kế bài giảng Âm nhạc 2

Cuốn sách Thiết kế bài giảng Âm nhạc 2 được biên soạn nhằm giới thiệu một trong những cách soạn bài và giảng dạy môn Âm nhạc ở lớp 2, giúp học sinh (HS) tiếp tục học tập và phát triển các kĩ năng âm nhạc đã hình thành từ lớp 1. Để hoàn thiện và nâng cao phương pháp dạy học môn Âm nhạc, giáo viên (GV) cần nắm được một số đinh hướng đổi mới phương pháp dạy học:
Lê Anh Tuấn
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
148 trang
17x24 cm

Hướng dẫn em tự ôn luyện Tiếng Việt (Theo định hướng phát triển năng lực)

Bộ sách Hướng dẫn em tự ôn luyện Tiếng Việt theo định hướng phát triển năng lực, cấp Tiểu học được các tác giả Trần Hiền Lương – Xuân Thị Nguyệt Hà biên soạn với tinh thần học vui – vui học, học tập tương tác, góp phần hình thành và phát triển một số năng lực, phẩm chất của học sinh tiểu học như giao tiếp, hợp tác, tự học, giải quyết vấn đề, tự đánh giá, sáng tạo, tự tin. 

Trần Thị Hiền Lương - Xuân Thị Nguyệt Hà
Nhà xuất bản Hà Nội
2016
100 trang
17 x 24 cm
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)