Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Giáo trình - Sách tham khảo - Sách thiếu nhi
Cùng em học Tiếng Việt lớp 4 T2
Năm 2009, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có công văn hướng dẫn về thực hiện dạy học 2 buổi/ ngày cho học sinh tiểu học. Về nội dung dạy học, Bộ đã chỉ rõ nội dung dạy học buổi thứ hai tập trung vào việc giúp học sinh hoàn thiện kiến thức, kĩ năng về môn Toán, Tiếng Việt, chú ý bồi dưỡng học sinh năng khiếu. Việc hướng dẫn cụ thể nội dung dạy học buổi thứ 2 giao cho các Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn đảm bảo phù hợp với đặc điểm cụ thể của từng vùng miền, từng đối tượng học sinh.
Tác giả: Nguyễn Trí Dũng - Hoàng Minh Hương - Nguyễn Thanh Thủy
Nhà xuất bản: Nhà Xuất bản Hà Nội
Năm xuất bản: 2012
Tổng số trang: 76 trang
Kích thước: 17 x 24 cm
Bình chọn:
(Tổng số: 3 - Trung bình: 2.33)
Giới thiệu về sách:
     Bộ sách Cùng em học Tiếng Việt (lớp 2, 3, 4, 5), hỗ trợ buổi học thứ hai, lớp học 2 buổi/ ngày được biên soạn nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo học sinh và phụ huynh học sinh. Nội dung sách đã được thí nghiệm tại một số trường trên địa bàn thành phố Hà Nội và nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các thầy cô giáo, các vị phụ huynh trực tiếp hướng dẫn con em mình học tập.

     Nội dung bộ sách được bố cục theo tuần. Mỗi tuần gồm 2 tiết, bài tập trong mỗi tiết được xây dựng theo hướng tích hợp các phân môn Tập đọc - Chính tả - Luyện từ và câu - Tập làm văn. Các bài tập đi từ dễ đến khó, từ đơn giản đến phức tạp nhằm giúp học sinh:

     - Có các kĩ năng sử dụng tiếng Việt (nghe - nói - đọc - viết) vững chắc để mạnh dạn, tự tin trong giao tiếp và học tập.

     - Có những kiến thức cơ bản về tiếng Việt và những hiểu biết về xã hội, tự nhiên, con người, về văn hóa, văn học của Việt Nam và nước ngoài.

     - Có tình yêu tiếng Việt, hứng thú học tiếng Việt để mở rộng hiểu biết và trau dồi kĩ năng giao tiếp, để bước đầu hình thành nhân cách con người Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa năng động, tự lập, biết phát huy sở trường, có khả năng tự học.

     Với nội dung và kết cấu như trên, bộ sách chắc chắn là nguồn tài liệu tham khảo hữu ích cho các em học sinh tiểu học Tiếng Việt tốt hơn, giúp cho giáo viên và phụ huynh hướng dẫn con học môn Tiếng Việt dễ dàng hơn.
Sách cùng chuyên mục

Bài tập khoa học 4 (theo định hướng phát triển năng lực)

 

Bài tập khoa học 4 (theo định hướng phát triển năng lực) là cuốn sách bổ trợ cho sách giáo khoa Khoa học 4, dùng cho học sinh học buổi thứ hai trong ngày. Cuốn sách gồm 2 tập, được ấn hành quý III năm 2018.

           

Sách được thiết kế tương ứng với từng bài trong sách giá khoa Khoa học 4. Nội dung sách bao gồm nhiều hoạt động giúp các em học sinh được trải nghiệm, học tập một cách chủ động, sáng tạo thêm nhiều nội dung thú vị trong chương trình Khoa học 4.

Nguyễn Vy Anh - Nguyễn Thu Hạ - Lương Việt Thái
Nhà xuất bản Hà Nội
2018

Khủng Long Nhỏ - Đừng đánh nhé!

 Nhận thấy con trẻ ở cái tuổi lên 3, hơi tý là đánh người khác thậm chí là những người thân yêu, có những khi vì cáu giận, nhưng nhiều khi chẳng vì cái gì mà như thể một trò chơi của bé. Với chú Khủng Long Nhỏ này cũng thế, nhận thấy đó là hành vi không tốt, các tác giả Miceheal Dahl – Adam Record đã mượn hình ảnh chú Khủng Long Nhỏ mà các em yêu quý để nhắc nhủ. Cuốn sách Khủng Long Nhỏ - Đứng đánh nhé! dành cho trẻ tuổi 3+ được Đông Phong biên dịch là một cuốn sách có nội dung như thế.

Micheal Dahl
Nhà xuất bản Hà Nội
2018

Thiết kế bài giảng Tiếng Anh 6 (Tập 2)

Thiết kế bài giảng Tiếng Anh 6 được viết theo sách giáo khoa (SGK)lớp 6 mới ban hành năm học 2002 - 2003. Sách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng môn Tiến Anh theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học là nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh (HS).

Nguyễn Minh Hoài
Nhà xuất bản Hà Nội
2012
207 trang
17 x 24 cm

Thiết kế bài giảng Sinh học 8

Cuốn sách được viết theo chương trình sách giáo khoa mới ban hành năm 2004 - 2005. Sách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng Sinh học 8 theo tinh thần đởi mới phương pháp dạy - học, nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh.
Trần Khánh Phương
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
318 trang
17 x 24 cm

Thiết kế bài giảng Tiếng Anh 8, tập 1

Để hỗ trợ cho việc dạy, học môn Tiếng Anh 8 theo chương trình sách giáo khoa mới ban hành năm học 2004 - 2005, chúng tôi viết cuốn Thiết kế bài giảng Tiếng Anh, tập 1. Sách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng môn Tiếng Anh 8 theo inh thần đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh
Chu Quang Bình
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
303 trang
17 x 24cm
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)