Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Giáo trình - Sách tham khảo - Sách thiếu nhi
Thiết kế bài giảng Tiếng Anh 7 (T1)
Thiết kế bài giảng Tiếng Anh 7 được viết theo sách giáo khoa Lớp 7 ban hành năm học 2003 - 2004. Sách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng môn Tiếng Anh theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học, sau khi đã lắng nghe nhứng góp của thầy cô giáo và bạn đọc gần xa về cuốn Thiết kế bài giảng Tiếng Anh 6.
Tác giả: Chu Quang Bình
Nhà xuất bản: Nhà Xuất bản Hà Nội
Năm xuất bản: 2013
Tổng số trang: 224 trang
Kích thước: 17x24 cm
Bình chọn:
(Tổng số: 0 - Trung bình: 0.00)
Giới thiệu về sách:
Thiết kế bài giảng Tiếng Anh 7 viết theo đúng trình tự các bài học trong sách giáo khoa lớp 7: gồm 8 bài mỗi bài được chia thành từ 4 đến 5 tiết. Ở mỗi tiết học đều chỉ rõ mục tiêu, đồng thời chỉ rõ các công việc chuẩn bị của giáo viên, các phương tiện trợ giảng cần thiết nhằm đảm bảo chất lượng từng tiết học trên lớp.

Trình tự  các bước tiến hành bài giảng được chia thành các hoạt động: Kiểm tra bài cũ, Hoạt động bài mới, Củng cố kiến thức, Bài tập về nhà và Hoạt động bổ trợ. Hoạt động bài mới được thiết kế thành những hoạt động 1, 2... theo các thành phần nhỏ đúng trình tự trong sách giáo khoa. Ở mỗi hoạt động nhỏ này đều được thiết kế theo mô hình "Pre - While - Post" cho từng kĩ năng. Các hoạt động có đánh dấu * là các hoạt động không bắt buộc, có tính chất mở rộng và nâng cao nhằm đáp ứng những năng lực khác nhau của học sinh. Tùy trình độ của học sinh, giáo viên có thể thực hiện ở trên lớp hoặc yêu cầu các em tự làm ở nhà. Hoạt động bổ trợ bao gồm các trò chơi, bài tập bám sát nội dung của tiết học. Giáo viên có thể lựa chọn và lồng ghép vào các hoạt động khác trong tiết học hoặc tiến hành sau khi đã hoàn thành các hoạt động chính trong bài.
Sách cùng chuyên mục

TẬP BÀI GIẢNG LỊCH SỬ QUẬN HÀ ĐÔNG(Dùng cho học sinh tiểu học - Trung học cơ sở và Trung học phổ thông)

 Cách mạng là sự nghiệp của toàn dân. Nhân dân làm nên lịch sử. Lịch sử các mạng của các địa phương là một bộ phận trong tiến trình lịch sử của dân tộc với ý nghĩa sâu sắc đó, năm 2014, Ban Chấp hành Đảng bộ quần Hà Đông thực hiện tốt Chị thị số 17-CT/TU, ngày 6/8/2009 của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội về công tác lịch sử Đảng, đã hoàn thành việc sưu tầm - biên soạn - xuất bản và phát hành cuốn Lịch sử Đảng bộ quận Hà Đông, giai đoạn 1926 - 2010. Cuốn sách là cơ sở để Quận ủy triển khai công tác tuyên truyền, giáo dục truền thống cách mạng trong các tầng lớp nhân dân ở địa phương.

Ban chấp hành Đảng bộ quận Hà Đông
Nhà xuất bản Hà Nội
2016
148 trang
17 x 24 cm

Bé chuẩn bị học đọc và học viết

"Bé chuẩn bị học đọc và học viết" là cuốn sách được biên soạn nhằm chuẩn bị cho trẻ mẫu giáo 5 tuổi một số kỹ năng cần thiết trước khi học đọc và học viết, giảm bớt khó khăn cho trẻ khi bước vào lớp 1 tiểu học.
Nhóm tác giả
Nhà Xuất bản Hà Nội
2013
75 trang
16x24 cm

Bài tập thực hành thủ công 2

 Sách Bài tập thực hành thủ công 2 được các tác giả: Đoàn Chi, Trần Thị Thu, Đào Hải Phương  biên soạn theo chuẩn kiến thức và kỹ năng của Bộ Giáo dục và đào tạo. Sách do Nhà xuất bản Hà Nội phối hợp với Công ty trách nhiệm hữu hạn Đầu tư và phát triển Giáo dục Đại Đức Phong ấn hành năm 2017.

Đoàn Chi, Trần Thị Thu, Đào Hải Phương
Nhà xuất bản Hà Nội
2017
32 trang
17x24cm

Thiết kế bài giảng Hóa học 8 (Tập 1)

Để hỗ trợ cho việc dạy, học môn Hóa học 8 theo chương trình sách giáo khoa mới ban hành năm học 2004 - 2005, chúng tôi viết cuốn sách Thiết kế bài giảng Hóa học 8, tập 1. Sách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng Hóa học 8 theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh.

Cao Cụ Giác (Biên soạn)
Nhà xuất bản Hà Nội
2012
206 trang
17 x 24 cm

Cùng em học Tiếng Việt lớp 4 T1

Năm 2009, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có công văn hướng dẫn về thực hiện dạy học 2 buổi/ ngày cho học sinh tiểu học. Về nội dung dạy học, Bộ đã chỉ rõ nội dung dạy học buổi thứ hai tập trung vào việc giúp học sinh hoàn thiện kiến thức, kĩ năng về môn Toán, Tiếng Việt, chú ý bồi dưỡng học sinh năng khiếu. Việc hướng dẫn cụ thể nội dung dạy học buổi thứ 2 giao cho các Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn đảm bảo phù hợp với đặc điểm cụ thể của từng vùng miền, từng đối tượng học sinh.
Nguyễn Trí Dũng - Hoàng Minh Hương - Nguyễn Thanh Thủy
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
80 trang
17 x 24 cm
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)