Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Giáo trình - Sách tham khảo - Sách thiếu nhi
Thiết kế bài giảng Tiếng Anh 7 (T2)
Thiết kế bài giảng Tiếng Anh 7 được viết theo sách giáo khoa Lớp 7 ban hành năm học 2003 - 2004. Sách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng môn Tiếng Anh theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học, sau khi đã lắng nghe nhứng góp của thầy cô giáo và bạn đọc gần xa về cuốn Thiết kế bài giảng Tiếng Anh 6.
Tác giả: Chu Quang Bình
Nhà xuất bản: Nhà Xuất bản Hà Nội
Năm xuất bản: 2013
Tổng số trang: 224 trang
Kích thước: 17x24 cm
Bình chọn:
(Tổng số: 3 - Trung bình: 2.00)
Giới thiệu về sách:
Thiết kế bài giảng Tiếng Anh 7 viết theo đúng trình tự các bài học trong sách giáo khoa lớp 7: gồm 8 bài mỗi bài được chia thành từ 4 đến 5 tiết. Ở mỗi tiết học đều chỉ rõ mục tiêu, đồng thời chỉ rõ các công việc chuẩn bị của giáo viên, các phương tiện trợ giảng cần thiết nhằm đảm bảo chất lượng từng tiết học trên lớp.

Trình tự  các bước tiến hành bài giảng được chia thành các hoạt động: Kiểm tra bài cũ, Hoạt động bài mới, Củng cố kiến thức, Bài tập về nhà và Hoạt động bổ trợ. Hoạt động bài mới được thiết kế thành những hoạt động 1, 2... theo các thành phần nhỏ đúng trình tự trong sách giáo khoa. Ở mỗi hoạt động nhỏ này đều được thiết kế theo mô hình "Pre - While - Post" cho từng kĩ năng. Các hoạt động có đánh dấu * là các hoạt động không bắt buộc, có tính chất mở rộng và nâng cao nhằm đáp ứng những năng lực khác nhau của học sinh. Tùy trình độ của học sinh, giáo viên có thể thực hiện ở trên lớp hoặc yêu cầu các em tự làm ở nhà. Hoạt động bổ trợ bao gồm các trò chơi, bài tập bám sát nội dung của tiết học. Giáo viên có thể lựa chọn và lồng ghép vào các hoạt động khác trong tiết học hoặc tiến hành sau khi đã hoàn thành các hoạt động chính trong bài.

Thiết kế bài giảng Tiếng Anh 7 đã cố gắng vận dụng phương pháp dạy học mới để chuyển tải từng nội dung cụ thể của bài học. Ở mỗi tiết học tác giả đưa ra một loạt các hoạt động lồng ghép như: xem tranh, đoán tranh, làm việc theo cặp, theo nhóm, ... nhằm phát huy tính tích cực, tự giác trong học tập của học sinh. Đặc biệt nhằm hình thành 4 kĩ năng: nghe (listening), nói (speakinh), đọc (reading), viết (writting) tiếng Anh. Thiết kế bài giảng Tiếng Anh 7 đã tập trung nhiều vào hoạt động luyện tập trong mỗi giờ học. Ngoài ra, sách đưa ra tình huống giao tiếp và trò chơi thích hợp với tâm lý lứa tuổi thiếu niên nhằm giúp học sinh có điều hiện củng cố vững chắc bài học.
Sách cùng chuyên mục

Cùng em học Tiếng Việt lớp 5 T2

Năm 2009, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có công văn hướng dẫn về thực hiện dạy học 2 buổi/ ngày cho học sinh tiểu học. Về nội dung dạy học, Bộ đã chỉ rõ nội dung dạy học buổi thứ hai tập trung vào việc giúp học sinh hoàn thiện kiến thức, kĩ năng về môn Toán, Tiếng Việt, chú ý bồi dưỡng học sinh năng khiếu. Việc hướng dẫn cụ thể nội dung dạy học buổi thứ 2 giao cho các Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn đảm bảo phù hợp với đặc điểm cụ thể của từng vùng miền, từng đối tượng học sinh.
Nguyễn Trí Dũng - Hoàng Minh Hương - Nguyễn Thanh Thủy
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
76 trang
17x24 cm

Giới thiệu đề thi tuyển sinh vào Đại học và Cao đẳng - Môn Tiếng Anh

Cuốn sách "Giới thiệu đề thi tuyển sinh vào Đại học và Cao đẳng - Môn Tiếng Anh" này dành cho các thí sinh đang ôn luyện chuẩn bị thi vào các trường Đại học và Cao đẳng.
Đặng Đức Trung
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
247 trang
17 x 24 cm

Mind map sơ đồ tư duy Từ vựng tiếng Anh thông dụng

 

Ngạn ngữ Anh có câu: “Một hình ảnh bằng ngàn lời nói”, nhiều ý kiến phức tạp có thể được giải thích dễ dàng chỉ với một bức hình. Điều đó cho thấy hình ảnh đóng vao trò quan trọng như thế nào đối với não bộ của chúng ta. Sơ đồ tư duy Mind map là biểu đồ sắp về và tổ chức các thông tin theo một cấu trúc lan tỏa quanh một chủ đề trung tâm. Thay vì sử dụng toàn bộ câu, Mind map chỉ gồm có các từ khóa, cụm từ ngắn và các hình ảnh. Mind map cũng sử dụng màu sắc và kích cỡ font chữ khác nhau để làm nổi bật các ý tưởng và khiến toàn bộ sơ đồ trở nên dễ ghi nhớ.

MIS editorial team; Dịch giả: Linh Chi
Nhà xuất bản Hà Nội
2018
160 trang
21,3 x 23,7 cm

Thiết kế bài giảng Mĩ thuật 2

Để giúp cho việc giảng dạy và học tập môn Mỹ thuật ở Tiểu học được thuận lợi. Các tac giả tổ chức biên soạn cuốn Thiết kế bài giảng Mĩ thuật lớp 1, 2, 3 theo chương trình SGK đã được Bộ giáo dục và Đào tạo chính thức ban hành.
Nguyễn Hữu Hạnh
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
103 trang
17x24 cm

“Giáo trình Tài chính doanh nghiệp - Tập 1”

Cuốn sách “Giáo trình Tài chính doanh nghiệp - Tập 1” của Trường Đại học Công Đoàn do TS. Hoàng Thị Minh Châu chủ biên được Nhà xuất bản Hà Nội ấn hành năm 2015. Cuốn tập 1 này giới thiệu những kiến thức cơ bản nhất về tài chính doanh nghiệp và quản trị tài chính doanh nghiệp phục vụ sinh viên trường Đại học Công đoàn. Đây sẽ là tài liệu hữu ích để sinh viên Đại học Công đoàn có thêm kiến thức bám sát chương trình học tập chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng và đạt được kết quả cao.

TS. Hoàng Thị Min Châu (Chủ biên)
Nhà xuất bản Hà Nội
2015
236 trang
14,5 x 20,5 cm
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)