Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Giáo trình - Sách tham khảo - Sách thiếu nhi
Khủng Long Nhỏ - Đừng hét nhé!

 

Khi có con ở độ tuổi lên ba, không ít cha mẹ than phiền không hiểu sao trẻ bỗng trở nên ngang bướng, thích phá phách, gặp cái gì cũng cào cắn, đặc biệt là hơi tý là hét toáng lên. Làm thế nào để con ý thức được việc la hét đặc biệt là với người thân là việc không nên, các tác giả Miceheal Dahl – Adam Record đã mượn hình ảnh chú Khủng Long Nhỏ để giúp các con nhận ra việc làm của mình. Cuốn sách Khủng Long Nhỏ - Đứng hét nhé! dành cho trẻ tuổi 3+ được Đông Phong biên dịch là một cuốn sách có nội dung như thế.

Tác giả: Micheal Dahl
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Hà Nội
Năm xuất bản: 2018
Tổng số trang:
Kích thước:
Bình chọn:
(Tổng số: 1 - Trung bình: 5.00)
Giới thiệu về sách:

 

Một chú Khủng Long Nhỏ vốn rất tự hào về giọng to khỏe của mình, nhưng cùng với điều đó, mẹ chú đã cảnh báo “liều liệu với cái giọng oang oang của con đấy”. Mẹ chú dạy chú không được gào lên với bố mẹ, hay hét toáng lên với em mà chú hãy thủ thỉ, nhẹ nhàng với những lời nói nội tâm. Để thỏa mãn thích thú la hét, chú có thể ra ngoài trời mặc sức la hét, hát hò, rồng lên tùy thích. Chỉ đôi lời nhắn nhủ, dạy bảo của mẹ chú Khủng Long Nhỏ tin chắc rằng sẽ có sức lan tỏa lớn với những cô bé, cậu bé ở độ tuổi lên 3, hơi tý là hét toáng lên. Từ câu chuyện cùng hình ảnh của chú Khủng Long Nhỏ mà được nhiều bé yêu quý, các bé sẽ tự điều chỉnh hành vi của mình để với bố mẹ, người thân chỉ thủ thỉ những lời yêu thương ngọt ngào.

Cuốn sách được liên kết xuất bản với Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Ngọc Ánh – CarabitKidbooks.

Nhà xuất bản Hà Nội trân trọng giới thiệu!

Sách cùng chuyên mục

Cùng em học Tiếng Việt lớp 4 T2

Năm 2009, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có công văn hướng dẫn về thực hiện dạy học 2 buổi/ ngày cho học sinh tiểu học. Về nội dung dạy học, Bộ đã chỉ rõ nội dung dạy học buổi thứ hai tập trung vào việc giúp học sinh hoàn thiện kiến thức, kĩ năng về môn Toán, Tiếng Việt, chú ý bồi dưỡng học sinh năng khiếu. Việc hướng dẫn cụ thể nội dung dạy học buổi thứ 2 giao cho các Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn đảm bảo phù hợp với đặc điểm cụ thể của từng vùng miền, từng đối tượng học sinh.
Nguyễn Trí Dũng - Hoàng Minh Hương - Nguyễn Thanh Thủy
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
76 trang
17 x 24 cm

Ôn kiến thức, rèn kĩ năng Tiếng Việt (Giúp em học ôn trong hè)

Kỳ nghỉ hè sắp đến, nhiều bậc phụ huynh học sinh muốn tìm tài liệu cho con em mình ôn lại những kiến thức đã học trong dịp hè, đồng thời giúp con tự tin hơn khi bước vào năm học mới. Bộ sách Ôn kiến thức, rèn kĩ năng Tiếng Việt các lớp ở bậc tiểu học của tác giả Trần Thị Hiền Lương ra đời nhằm đáp ứng mong muốn của đông đảo các em học sinh và cả với các bậc phụ huynh.

Trần Thị Hiền Lương
Nhà xuất bản Hà Nội
2015
48 trang
17 x 24 cm

Thiết kế bài giảng Giáo dục công dân 6

Cuốn sách được viết theo chương trình sách giáo khoa mới ban hành năm 2002 - 2003. Sách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng Giáo dục Công dân 6 dựa vào chuẩn mục tiêu bài học được qui định trong chương trình và được xác định cụ thể trong từng bài học.
Hồ Thanh Diện (Chủ biên)
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
152 trang
17 x 24 cm

Thiết kế bài giảng Âm nhạc 5

Cuốn Thiết kế bài giảng Âm nhạc 5 được biên soạn dựa vào SGK Âm nhạc 5 phát hành năm 2006. Cuốn sách này được viết với mục đích giới thiệu cách soạn kế hoạch bài học (giáo án) và giảng dạy để thực hiện việc đổi mới phương pháp dạy học.
Lê Anh Tuấn
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
135 trang
17 x 24 cm

Chuỗi phản ứng Hóa học hữu cơ

Hóa học là khoa học nghiên cứu tính chất của các chất và sự biến đổi chất này thành chất khác. Muốn chuyển chất này thành chất khác ta cho các chất tác dụng với nhau trong những điều kiện nhất định (nhiệt độ, áp suất, xúc tác, ...)
PSG.TS. Nguyễn Xuân Trường
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
201 trang
17 x 24cm
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)