Index was outside the bounds of the array. Đang kiểm tra bông cuốn sách “Vương triều Trần”
Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Trang chủ     Tin tức    Tin dự án
Thứ ba, 02/10/2018 03:11
Đang kiểm tra bông cuốn sách “Vương triều Trần”

 

Vương triều Trần (1226 - 1400) là cuốn sách nằm trong chuỗi những sách về các vương triều đã lựa chọn Thăng Long làm kinh đô, thuộc mảng sách Lịch sử Dự án Tủ sách Thăng Long ngàn năm văn hiến giai đoạn II. Sách do PGS.TS Vũ Văn Quân chủ biên.

 

Với dung lượng 804 trang bao gồm 5 chương nội dung và phần phụ lục tuyển chọn các bài nghiên cứu về vương triều Trần, công trình thực sự là một cuốn sử đầy đủ, chi tiết về vương triều nổi tiếng trong lịch sử này. Qua cuốn sách, bạn đọc sẽ hình dung được đầy đủ những diễn biến, thăng trầm trong 174 năm tồn tại và phát triển của triều Trần. Bạn đọc cũng có thể tìm thấy tại đây những thành tựu về kinh tế, văn hóa, xã hội nổi bật của triều Trần đặc biệt là thắng lợi vĩ đại nhất trong lịch sử giữ nước quang vinh của dân tộc ta: ba lần kháng chiến chống Mông - Nguyên (1258, 1285, 1287 - 1288).  

Được biên soạn theo quan điểm hiện đại, Vương triều Trần (1226 - 1400)  chắc chắn sẽ là miếng ghép góp phần hoàn chỉnh bức tranh 1000 năm lịch sử Thăng Long - Hà Nội. Công trình đã được Nhà xuất bản tổ chức thực hiện quy trình xuất bản. Bản thảo đã được biên tập, hoàn thiện đến bông cuối, chắc chắn sẽ đến tay bạn đọc vào năm 2019.

 

Tuấn Nguyễn                                                

Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)