Index was outside the bounds of the array. Sách sắp xuất bản: Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không
Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Trang chủ     Tin tức    Tin dự án
Thứ năm, 04/10/2018 02:21
Sách sắp xuất bản: Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không

 Lịch sử hiện đại Việt Nam ghi dấu hai chiến thắng rực rỡ, đủ sức “chấn động địa cầu” của quân và dân Việt Nam trước những đế quốc lớn Pháp và Mỹ, mang tên Điện Biên Phủ. Đó là chiến dịch 56 ngày đêm bao vây và tiêu diệt quân Pháp tại cứ điểm Điện Biên Phủ (lòng chảo Mường Thanh) và 12 ngày đêm đánh tan lực lượng không quân chiến lược mạnh mẽ của Mỹ (18/12 - 30/12/1972). Hà Nội đã ghi tên mình thành một Thủ đô anh hùng có lẽ bắt đầu từ đây.

 

Trong hơn 1000 năm lịch sử của Thăng Long - Hà Nội, 12 ngày đêm có lẽ chỉ là một “chớp mắt” nhưng đây lại là một mốc son sáng chói, đáng tự hào của quân và dân Thủ đô. Cuốn sách Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không do PGS.TS Trịnh Vương Hồng chủ trì biên soạn là một biên niên sử chi tiết về quá trình, diễn biến, những bài học kinh nghiệm… của chiến thắng quan trọng, có tính chất bước ngoặt này. Sách nằm trong cơ cấu mảng sách Lịch sử, Dự án Tủ sách Thăng Long ngàn năm văn hiến giai đoạn II. Công trình bao gồm 348 trang, 4 chương nội dung và phần phụ lục. Bản thảo hiện đã hoàn thiện tất cả các công đoạn của quy trình xuất bản, sẵn sàng  đến tay bạn đọc vào đầu năm 2019.

                                                                            

Tuấn Nguyễn

Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)