Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Giáo trình - Sách tham khảo - Sách thiếu nhi
Thiết kế bài giảng Hình học 11 (Tập 1)

Trong những năm gần đây, thực hiện đổi mới chương trình Sách giáo khoa (SGK) của Bộ Giáo dục và Đào tạo, bộ SGK mới ra đời, trong đó có bộ sách biên soạn theo chương trình phân ban Trung học phổ thông. Bộ sách gồm ba ban: Ban cơ bản, Ban nâng cao khoa học tự nhiên và Ban nâng cao khoa học xã hội.

Tác giả: Trần Vịnh
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Hà Nội
Năm xuất bản: 2013
Tổng số trang: 139 trang
Kích thước: 17 x 24 cm
Bình chọn:
(Tổng số: 1 - Trung bình: 3.50)
Giới thiệu về sách:
 Việc ra bộ sách giáo khoa mới đồng nghĩa với việc phải đổi mới phương pháp dạy và học. Nhằm đáp ứng những yêu cầu đó, tiếp nối bộ sách: Thiết kế bài giảng môn toán lớp 10, chúng tôi tiếp tục biên soạn bộ sách: Thiết kế bài giảng môn toán lớp 11.

Bộ sách gồm 8 cuốn:
     Thiết kế bài giảng Hình học 11: 2 tập
     Thiết kế bài giảng Đại số và Giải tích 11: 2 tập
     Thiết kế bài giảng Hình học 11 nâng cao: 2 tập
     Thiết kế bài giảng Đại số và Giải tích 11 nâng cao: 2 tập

     Đây là bộ sách có nhiều hướng thiết kế, có nhiều dạng, nhiều loại câu hỏi, bài tập nhằm hướng học sinh (HS) đến những đơn vị kiến thức nhất định. Hệ thống các câu hỏi trắc nghiệm khách quan ở cuối bài nhằm giúp HS ôn tập và nâng cao ký năng phán đoán, quy nạp, từ đó xác định được nội dung kiến thức chủ yếu và cơ bản của bài học.
Sách cùng chuyên mục

Làm thế nào để giấu một chú sư tử

 

Làm thế nào để giấu một chú sư tử của tác giả Helen Stephens được dịch ra 14 thứ tiếng và chuyển thể thành kịch bản sân khấu cũng như có mặt tại các cuộc triển lãm, trưng bày ở khắp nơi trên thế giới. Hiệp hội Thủ thư cao cấp về Thiếu nhi và Giáo dục tại Anh quốc đưa bộ sách vào danh sách những tác phẩm được trẻ em yêu mến nhất. Series sách này cũng được trao tặng rất nhiều giải thưởng như Prix Livrentête, Oldham Picture Book Award và Rotherham Picture Book Award.

Helen Stephens
Nhà xuất bản Hà Nội
2018

Cùng em học Tiếng Việt lớp 3 T1

Năm 2009, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có công văn hướng dẫn về thực hiện dạy học 2 buổi/ ngày cho học sinh tiểu học. Về nội dung dạy học, Bộ đã chỉ rõ nội dung dạy học buổi thứ hai tập trung vào việc giúp học sinh hoàn thiện kiến thức, kĩ năng về môn Toán, Tiếng Việt, chú ý bồi dưỡng học sinh năng khiếu. Việc hướng dẫn cụ thể nội dung dạy học buổi thứ 2 giao cho các Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn đảm bảo phù hợp với đặc điểm cụ thể của từng vùng miền, từng đối tượng học sinh.
Nguyễn Trí Dũng - Hoàng Minh Hương - Nguyễn Thanh Thủy
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
80 trang
17 x 24 cm

Thiết kế bài giảng Âm nhạc 1

Cuốn Thiết kế bài giảng Âm nhạc 1 được biện soạn nhằm giới thiệu một trong những cách soạn bài và giảng dạy môn Âm nhạc lớp 1, giúp học sinh (HS) làm quen với môn học này ở trường tiểu học.
Lê Anh Tuấn
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
143 trang
17 x 24 cm

Phương pháp tổ chức hoạt động múa hát thiếu nhi

Ngày nay, trong thời kỳ mới, phong trào ca múa nhạc thiếu nhi càng có điều kiện để phát triển mạnh mẽ, đòi hỏi phải có tính định hướng, chất lượng nghệ thuật được nâng cao phù hợp với giai đoạn hiện nay. Chúng ta, hơn ai hết, những người làm công tác nghệ thuật gắn bó với tuổi nhỏ càng cần hiểu rõ hơn về vấn đề này. Có như vậy mới tạo được cho các em một sân chơi bổ ích, có chất lượng và có tổ chức.
Thành Đoàn Hà Nội trường Lê Duẩn
Nhà Xuất bản Hà Nội
2011
218
14,5 x 20,5 cm

Thiết kế bài giảng Toán 8 (T2)

Để đáp ứng nhu cầu triển khai dạy - học môn Toán 8 theo chương trình Sách giáo khoa (SGK) Trung học cở sở mới, chúng tôi biên soạn cuốn Thiết kế bài giảng Toán 8 gồm hai tập
Hoàng Ngọc Diệp (Chủ biên)
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
440 trang
17x24cm
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)