Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Giáo trình - Sách tham khảo - Sách thiếu nhi
Thiết kế bài giảng Giáo dục công dân 9
Để hỗ trợ cho việc dạy, học môn Giáo dục công dân 9 theo chương trình sách giáo khoa mới ban hành năm học 2005 - 2006, chúng tôi viết cuốn Thiết kế bài giảng Giáo giục 9. Sách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng Giáo dục công dân 9 theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học, nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh.
Tác giả: Hồ Thanh Diện (Chủ Biên)
Nhà xuất bản: Nhà Xuất bản Hà Nội
Năm xuất bản: 2012
Tổng số trang: 218 trang
Kích thước: 17x24 cm
Bình chọn:
(Tổng số: 1 - Trung bình: 3.50)
Giới thiệu về sách:
Về nội dung: Sách bám sát nội dung sách giáo khoa Giáo dục công dân 9, theo chương trình Trung học cơ sở gồm 18 bài. Ở mỗi tiết đều chỉ rõ mục tiêu về kiến thức, kĩ năng, thái độ, các công việc cần chuẩn bị của giáo viên và học sinh, các phương tiện trợ giảng cần thiết, dễ làm, nhằm đảm bảo chất lượng từng bài, từng tiết lên lớp.

Về phương pháp: Sách đã cố gắng vận dụng phương pháp dạy học mới để truyển tải từng nội dung cụ thể của bài học. Ở mỗi tiết học, tác giả còn chỉ rõ từng hoạt động cụ thể của GV và HS trong quá trình Dạy - Học, coi đây là hoạt động cùng nhau, trong đó cả GV và HS đề là chủ thể của hoạt động.
Sách cùng chuyên mục

Giải bài tập Vật lí 9

Cuốn sách giúp các em học sinh lớp 9 học Vật lí thuận lợi và đạt kết quả tốt.

Nguyễn Hoài Thu - Phạm Văn Quang
Nhà xuất bản Hà Nội
2012
190 trang
16 x 24 cm

18 chủ đề trọng tâm, thương gặp và phương pháp giải đề thì Đại học - Cao đẳng môn Hóa học

Kiểm tra đánh giá có vai trò, chức năng quan trọng trong dạy học Hóa học. Nó giúp thầy và trò điều chỉnh việc dạy học và học nhằm đạt kết quả dạy học cao hơn, đồn thời xác nhận thành quả dạy học. Có nhiều hình thức kiểm tra, đánh giá kết quả dạy học, trong đó kiểm tra trắc nghiệm khách quan đang được quan tâm sử dụng. Từ năm 2007 đến nay các đề thi tuyển sinh đại học, cao đẳng ở nước ta được xây dựng dựa vào trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn.
PGS. TS. Trần Trung Ninh (chủ biên) - ThS. Huỳnh Thiên Lương - Nguyễn Tuấn Anh
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
498 trang
16x24cm

Hướng dẫn em tự ôn luyện tăng cường tiếng Anh theo định hướng phát triển năng lực 3, 4, 5

 

Hướng dẫn em tự ôn luyện - tăng cường tiếng Anh lớp 3,4, 5 (theo định hướng phát triển năng lực) được biên soạn căn cứ theo chương trình tiếng Anh tiểu học, sách giáo khoa tiếng Anh 3, 4, 5 tập 1 và thông tư 22/2016/TT-BGDĐT về quy định đánh giá học sinh tiểu học của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Trần Nguyễn Phương Thùy, Trần Hương Quỳnh
Nhà xuất bản Hà Nội
2018

Thiết kế bài giảng Tiếng Anh 7 (T1)

Thiết kế bài giảng Tiếng Anh 7 được viết theo sách giáo khoa Lớp 7 ban hành năm học 2003 - 2004. Sách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng môn Tiếng Anh theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học, sau khi đã lắng nghe nhứng góp của thầy cô giáo và bạn đọc gần xa về cuốn Thiết kế bài giảng Tiếng Anh 6.
Chu Quang Bình
Nhà Xuất bản Hà Nội
2013
224 trang
17x24 cm

Để học tốt Ngữ văn 10 (Tập 2)

Sách để học tốt Ngữ văn 10 có 2 tập, được biên soạn theo hệ thống tuần, thuộc Chương trình cải cách Ngữ văn 10 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành từ năm học 2005 - 2006 trở đi. Tập i gồm có 18 tuần; Tập II gồm có 17 tuần.

Tạ Đức Hiền (Chủ biên)
Nhà xuất bản Hà Nội
2012
179 trang
16 x 24 cm
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)