Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Giáo trình - Sách tham khảo - Sách thiếu nhi
18 chủ đề trọng tâm, thương gặp và phương pháp giải đề thì Đại học - Cao đẳng môn Hóa học
Kiểm tra đánh giá có vai trò, chức năng quan trọng trong dạy học Hóa học. Nó giúp thầy và trò điều chỉnh việc dạy học và học nhằm đạt kết quả dạy học cao hơn, đồn thời xác nhận thành quả dạy học. Có nhiều hình thức kiểm tra, đánh giá kết quả dạy học, trong đó kiểm tra trắc nghiệm khách quan đang được quan tâm sử dụng. Từ năm 2007 đến nay các đề thi tuyển sinh đại học, cao đẳng ở nước ta được xây dựng dựa vào trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn.
Tác giả: PGS. TS. Trần Trung Ninh (chủ biên) - ThS. Huỳnh Thiên Lương - Nguyễn Tuấn Anh
Nhà xuất bản: Nhà Xuất bản Hà Nội
Năm xuất bản: 2012
Tổng số trang: 498 trang
Kích thước: 16x24cm
Bình chọn:
(Tổng số: 0 - Trung bình: 0.00)
Giới thiệu về sách:
Trắc nghiệm khách quan được quan tâm bởi một số lí do sau:
- Việc chấm và cho điểm tương đôi dễ dàng và khách quan hơn so với bài luận đề.
- Trong các câu hỏi trắc nghiệm, nhiệm vụ của người học được phát biểu rõ ràng hơn là trong các bài luận đề.
- Khi làm một bài thi trắc nghiệm, hầu hết thời gian học sinh dùng để đọc và suy nghĩ.
- Có thể tự học và tự kiểm tra, đánh giá kiến thức, kĩ năng hóa học.
- Tránh được việc học tủ, học lệch. Cung cấp 1 lượng thông tin phản hồi lớn, làm cơ sở cho việc điều chỉnh kế hoạch dạy học.
- Dễ dàng ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông để tổ chức thi, chấm bài một cách nhanh chóng, chính xác và an toàn.
Để phục vụ cho việc đổi mới phương pháp kiểm tra, đánh giá trong dạy học hóa học ở trường phổ thông, cung cấp một tài liệu tham khảo về kỳ thi tuyển sinh vào đại học cao đăng, chúng tôi biên soạn cuốn sách phân loại và hướng dẫn giải nhanh đề thi đại học, cao đẳng môn Hóa học.
Sách cùng chuyên mục

Giải bài tập Sinh học 6

Cuốn sách là tài liệu tham khảo được biên soạn theo chuẩn kiến thức SGK, có mở rộng và nâng cao, nhằm giúp học tốt môn Sinh học 6.

Nguyễn Thế Giang
Nhà xuất bản Hà Nội
2012
156 trang
16 x 24 cm

Học và ôn luyên Tiếng Việt 5 - T1

Sách "Học và ôn luyên Tiếng Việt 5" gồm có 2 tập (Tập 1 và Tập 2), dùng cho các em học sinh Lớp 5 Tiểu học để tự đọc và tự học, vươn lên học khá, học giỏi môn Tiếng Việt.

Tạ Đức Hiền (Chủ biên)
Nhà xuất bản Hà Nội
2012
208 trang
16 x 24 cm

Bổ trở và nâng cao Toán 6 (tập 2)

Bộ sách "Bổ trợ và nâng cao Toán Trung học cơ sở" được biên soạn theo bộ sách giáo khoa Toán Trung học cơ sở mới (triển khai dạy học trên phạm vi cả nước từ năm học 2002 - 2003)
Trần Diên Hiển (Chủ biên) - Nguyễn Trọng Phong - Phạm Thị Tố Nga
Nhà Xuất bản Hà Nội
2013
147 trang
17 x 24 cm

Thiết kế bài giảng Lịch sử 8 (T2)

Cuốn sách được viết theo chương trình sách giáo khoa mới ban hanh năm 2003 - 2004. Sách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng Lịch sử 8, theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học, nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh.
Nguyễn Thị Phượng (Chủ biên)
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
275 trang
17x24 cm

Cùng em học Tiếng Việt lớp 3 T1

Năm 2009, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có công văn hướng dẫn về thực hiện dạy học 2 buổi/ ngày cho học sinh tiểu học. Về nội dung dạy học, Bộ đã chỉ rõ nội dung dạy học buổi thứ hai tập trung vào việc giúp học sinh hoàn thiện kiến thức, kĩ năng về môn Toán, Tiếng Việt, chú ý bồi dưỡng học sinh năng khiếu. Việc hướng dẫn cụ thể nội dung dạy học buổi thứ 2 giao cho các Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn đảm bảo phù hợp với đặc điểm cụ thể của từng vùng miền, từng đối tượng học sinh.
Nguyễn Trí Dũng - Hoàng Minh Hương - Nguyễn Thanh Thủy
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
80 trang
17 x 24 cm
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)