Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Giáo trình - Sách tham khảo - Sách thiếu nhi
18 chủ đề trọng tâm, thương gặp và phương pháp giải đề thì Đại học - Cao đẳng môn Hóa học
Kiểm tra đánh giá có vai trò, chức năng quan trọng trong dạy học Hóa học. Nó giúp thầy và trò điều chỉnh việc dạy học và học nhằm đạt kết quả dạy học cao hơn, đồn thời xác nhận thành quả dạy học. Có nhiều hình thức kiểm tra, đánh giá kết quả dạy học, trong đó kiểm tra trắc nghiệm khách quan đang được quan tâm sử dụng. Từ năm 2007 đến nay các đề thi tuyển sinh đại học, cao đẳng ở nước ta được xây dựng dựa vào trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn.
Tác giả: PGS. TS. Trần Trung Ninh (chủ biên) - ThS. Huỳnh Thiên Lương - Nguyễn Tuấn Anh
Nhà xuất bản: Nhà Xuất bản Hà Nội
Năm xuất bản: 2012
Tổng số trang: 498 trang
Kích thước: 16x24cm
Bình chọn:
(Tổng số: 0 - Trung bình: 0.00)
Giới thiệu về sách:
Trắc nghiệm khách quan được quan tâm bởi một số lí do sau:
- Việc chấm và cho điểm tương đôi dễ dàng và khách quan hơn so với bài luận đề.
- Trong các câu hỏi trắc nghiệm, nhiệm vụ của người học được phát biểu rõ ràng hơn là trong các bài luận đề.
- Khi làm một bài thi trắc nghiệm, hầu hết thời gian học sinh dùng để đọc và suy nghĩ.
- Có thể tự học và tự kiểm tra, đánh giá kiến thức, kĩ năng hóa học.
- Tránh được việc học tủ, học lệch. Cung cấp 1 lượng thông tin phản hồi lớn, làm cơ sở cho việc điều chỉnh kế hoạch dạy học.
- Dễ dàng ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông để tổ chức thi, chấm bài một cách nhanh chóng, chính xác và an toàn.
Để phục vụ cho việc đổi mới phương pháp kiểm tra, đánh giá trong dạy học hóa học ở trường phổ thông, cung cấp một tài liệu tham khảo về kỳ thi tuyển sinh vào đại học cao đăng, chúng tôi biên soạn cuốn sách phân loại và hướng dẫn giải nhanh đề thi đại học, cao đẳng môn Hóa học.
Sách cùng chuyên mục

Để học tốt Ngữ văn 10 (Tập 2)

Sách để học tốt Ngữ văn 10 có 2 tập, được biên soạn theo hệ thống tuần, thuộc Chương trình cải cách Ngữ văn 10 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành từ năm học 2005 - 2006 trở đi. Tập i gồm có 18 tuần; Tập II gồm có 17 tuần.

Tạ Đức Hiền (Chủ biên)
Nhà xuất bản Hà Nội
2012
179 trang
16 x 24 cm

“Thiết kế bài giảng ngữ văn trung học cơ sở 9, tập 2”

Năm học mới 2015-2016 chuẩn bị bắt đầu, ắt hẳn các bậc phụ huynh đang rất quan tâm, trăn trở về việc học tập của con em mình, nhất là trong bối cảnh đang có nhiều thay đổi về phương pháp dạy và học như hiện nay. Đặc biệt các bậc giáo viên cũng đang phải nỗ lực hết sức chuẩn bị cho một năm học mới với nhiều đổi mới cùng những áp lực về phương pháp, nội dung dạy học hiện nay. Với mong muốn góp phần cùng các giáo viên thực hiện tốt hơn phương pháp, nội dung dạy và học, Nhà xuất bản Hà Nội phối hợp với Công ty cổ phần In và Phát hành sách Việt Nam in và phát hành cuốn sách Thiết kế bài giảng ngữ văn Trung học cơ sở 9, tập hai.

Nguyễn Văn Đường (chủ biên)
Nhà xuất bản Hà Nội
2015
512 trang
17 x 24 cm

Thiết kế bài giảng Toán 4 (T1)

Để đáp ứng nhu cầu triển khai chương trình Sách giáo khoa (SGK) tiểu học mới, từ năm 2005 -2006 chúng tôi đã gửi tới các bạn giáo viên lớp 4 cuốn Thiết kế bài giảng Toán 4.
Nguyễn Tuấn (Chủ biên)
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
366 trang
17 x 24 cm

Ôn kiến thức, rèn kĩ năng Tiếng Việt (Giúp em học ôn trong hè)

Kỳ nghỉ hè sắp đến, nhiều bậc phụ huynh học sinh muốn tìm tài liệu cho con em mình ôn lại những kiến thức đã học trong dịp hè, đồng thời giúp con tự tin hơn khi bước vào năm học mới. Bộ sách Ôn kiến thức, rèn kĩ năng Tiếng Việt các lớp ở bậc tiểu học của tác giả Trần Thị Hiền Lương ra đời nhằm đáp ứng mong muốn của đông đảo các em học sinh và cả với các bậc phụ huynh.

Trần Thị Hiền Lương
Nhà xuất bản Hà Nội
2015
48 trang
17 x 24 cm

Thiết kế bài giảng Âm nhạc 2

Cuốn sách Thiết kế bài giảng Âm nhạc 2 được biên soạn nhằm giới thiệu một trong những cách soạn bài và giảng dạy môn Âm nhạc ở lớp 2, giúp học sinh (HS) tiếp tục học tập và phát triển các kĩ năng âm nhạc đã hình thành từ lớp 1. Để hoàn thiện và nâng cao phương pháp dạy học môn Âm nhạc, giáo viên (GV) cần nắm được một số đinh hướng đổi mới phương pháp dạy học:
Lê Anh Tuấn
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
148 trang
17x24 cm
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)