Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Giáo trình - Sách tham khảo - Sách thiếu nhi
18 chủ đề trọng tâm, thương gặp và phương pháp giải đề thì Đại học - Cao đẳng môn Hóa học
Kiểm tra đánh giá có vai trò, chức năng quan trọng trong dạy học Hóa học. Nó giúp thầy và trò điều chỉnh việc dạy học và học nhằm đạt kết quả dạy học cao hơn, đồn thời xác nhận thành quả dạy học. Có nhiều hình thức kiểm tra, đánh giá kết quả dạy học, trong đó kiểm tra trắc nghiệm khách quan đang được quan tâm sử dụng. Từ năm 2007 đến nay các đề thi tuyển sinh đại học, cao đẳng ở nước ta được xây dựng dựa vào trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn.
Tác giả: PGS. TS. Trần Trung Ninh (chủ biên) - ThS. Huỳnh Thiên Lương - Nguyễn Tuấn Anh
Nhà xuất bản: Nhà Xuất bản Hà Nội
Năm xuất bản: 2012
Tổng số trang: 498 trang
Kích thước: 16x24cm
Bình chọn:
(Tổng số: 0 - Trung bình: 0.00)
Giới thiệu về sách:
Trắc nghiệm khách quan được quan tâm bởi một số lí do sau:
- Việc chấm và cho điểm tương đôi dễ dàng và khách quan hơn so với bài luận đề.
- Trong các câu hỏi trắc nghiệm, nhiệm vụ của người học được phát biểu rõ ràng hơn là trong các bài luận đề.
- Khi làm một bài thi trắc nghiệm, hầu hết thời gian học sinh dùng để đọc và suy nghĩ.
- Có thể tự học và tự kiểm tra, đánh giá kiến thức, kĩ năng hóa học.
- Tránh được việc học tủ, học lệch. Cung cấp 1 lượng thông tin phản hồi lớn, làm cơ sở cho việc điều chỉnh kế hoạch dạy học.
- Dễ dàng ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông để tổ chức thi, chấm bài một cách nhanh chóng, chính xác và an toàn.
Để phục vụ cho việc đổi mới phương pháp kiểm tra, đánh giá trong dạy học hóa học ở trường phổ thông, cung cấp một tài liệu tham khảo về kỳ thi tuyển sinh vào đại học cao đăng, chúng tôi biên soạn cuốn sách phân loại và hướng dẫn giải nhanh đề thi đại học, cao đẳng môn Hóa học.
Sách cùng chuyên mục

Những thông tin về kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia và tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2015 (T1)

Năm 2015, năm đầu tiên học sinh phải thi “kỳ thi 2 trong 1”, vừa xét tốt nghiệp Trung học phổ thông vừa xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng. Cách làm mới này không tránh khỏi nhiều bỡ ngỡ không chỉ với các em học sinh mà còn với cả các phụ huynh học sinh. Nhằm đáp ứng nhu cầu của các em học sinh và các bậc phụ huynh về những thông tin cho kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông và tuyển sinh các trường đại học, cao đẳng năm 2015, các tác giả Bùi Sỹ Hùng, Chu Hoài Nam đã tổ chức sưu tầm, tuyển chọn và biên soạn tập 1 cuốn sách Những thông tin về kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia và tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2015 (các trường đại học, cao đẳng từ thành phố Đà Nẵng trở ra các tỉnh phía Bắc).

Bùi Sỹ Hùng, Chu Hoài Nam (Sưu tầm, tuyển chọn)
Nhà xuất bản Hà Nội
2015
448 trang
17 x 24 cm

Giáo trình quản trị chiến lược toàn cầu

 Thế giới đã và đang bước vào quá trình toàn cầu hóa làm thay đổi bản chất của nền kinh tế thế giới. Các quốc gia vốn là những chủ thể tương đối độc lập, khép kín, bị cô lập bởi những rào cản thương mại và đầu tư, bởi không gian và thời gian thì đến nay khoảng cách và những rào cản đó dần được phá bỏ bởi những tiến bộ về khoa học kỹ thuật, công nghệ thông tin, viễn thông và giao thông vận tải. 

PGS.TS. Nguyễn Hoàng Việt - TS Đỗ Thị Bình
Nhà xuất bản Hà Nội
2017
352 trang
16x24cm

Cùng em học Toán lớp 3 T2

Năm 2009, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có công văn hướng dẫn về thực hiện dạy học 2 buổi/ ngày cho học sinh tiểu học. Về nội dung dạy học, Bộ đã chỉ rõ nội dung dạy học buổi thứ hai tập trung vào việc giúp học sinh hoàn thiện kiến thức, kĩ năng về môn Toán, Tiếng Việt, chú ý bồi dưỡng học sinh năng khiếu. Việc hướng dẫn cụ thể nội dung dạy học buổi thứ 2 giao cho các Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn đảm bảo phù hợp với đặc điểm cụ thể của từng vùng miền, từng đối tượng học sinh.
Mai Bá Bắc - Lê Văn Thắng - Trần Văn Hà - Phạm Thị Phúc
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
95 trang
17x24 cm

Bé tập tô nét cơ bản qua trò chơi

 Cuốn “Bé tập tô các nét cơ bản qua trò chơi” của tác giả Đặng Thu Quỳnh nhằm mục đích giúp trẻ thực hành một số kỹ năng cần thiết trong việc chuẩn bị cho trẻ vào lớp tiểu học.

Đặng Thu Quỳnh
Nhà xuất bản Hà Nội
2016
72 trang
17 x 24 cm

Cùng em học Toán lớp 4 T2

Năm 2009, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có công văn hướng dẫn về thực hiện dạy học 2 buổi/ ngày cho học sinh tiểu học. Về nội dung dạy học, Bộ đã chỉ rõ nội dung dạy học buổi thứ hai tập trung vào việc giúp học sinh hoàn thiện kiến thức, kĩ năng về môn Toán, Tiếng Việt, chú ý bồi dưỡng học sinh năng khiếu. Việc hướng dẫn cụ thể nội dung dạy học buổi thứ 2 giao cho các Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn đảm bảo phù hợp với đặc điểm cụ thể của từng vùng miền, từng đối tượng học sinh.
Mai Bá Bắc - Lê Văn Thắng - Trần Văn Hà - Phạm Thị Phúc
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
95 trang
17x24 cm
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)