Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Giáo trình - Sách tham khảo - Sách thiếu nhi
Hướng dẫn em tự ôn luyện tăng cường tiếng Anh theo định hướng phát triển năng lực 3, 4, 5

 

Hướng dẫn em tự ôn luyện - tăng cường tiếng Anh lớp 3,4, 5 (theo định hướng phát triển năng lực) được biên soạn căn cứ theo chương trình tiếng Anh tiểu học, sách giáo khoa tiếng Anh 3, 4, 5 tập 1 và thông tư 22/2016/TT-BGDĐT về quy định đánh giá học sinh tiểu học của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Tác giả: Trần Nguyễn Phương Thùy, Trần Hương Quỳnh
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Hà Nội
Năm xuất bản: 2018
Tổng số trang:
Kích thước:
Bình chọn:
(Tổng số: 0 - Trung bình: 0.00)
Giới thiệu về sách:

 

Ở mỗi bài học, bên cạnh nội dung kiến thức chủ chốt của bài tương ứng trong sách giáo khoa, các tác giả đã chú ý lồng ghép nội dung tích hợp liên môn; đan xen các hoạt động nâng cao; thiết kế đa dạng các hình thức hoạt động để hỗ trợ giáo viên và học sinh đổi mới mô hình tổ chức dạy và học; tăng cường phát huy tính chủ động, tự học của người học; vận dụng đa dạng các hình thức luyện tập theo cá nhân, cặp đôi và nhóm; chú ý đến yếu tố tâm lí lứa tuổi trong việc học ngoại ngữ…

Các câu hỏi trong hoạt động được thiết kế theo các mức độ nhận thức từ 1 đến 4 được quy định trong Thông tư 22/2016/TT-BGDĐT về quy định đánh giá học sinh tiểu học của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Các loại hình luyện tập được sắp xếp từ dễ đến khó, chú trọng cả 4 kĩ năng, trong đó tập trung nhiều vào kĩ năng nghe, nói; đan xen các loại hình bài tập tiệm cận với các đề thi chuẩn quốc tế trình độ A1 khung tham chiếu chung châu Âu (tương ứng bậc 1 khung năng lực ngoại ngữ của Việt Nam).

Mỗi bài học gồm các phần sau:

Lead in: Khởi động

Part 1: Nội dung chuẩn và nâng cao của Lesson1

Part 2: Nội dung chuẩn và nâng cao của Lesson 2

Part 3: Nội dung chuẩn và nâng cao của Lesson 3

- Advanced practice: Mở rộng, nâng cao kiến thức, làm quen với Toán và khoa học

Cuốn sách sẽ hỗ trợ tích cực cho quá trình tự học của học sinh giúp học sinh vận dụng các kiến thức ngôn ngữ đã học vào các tình huống thực hành và các hoạt động sinh động thực tế. Đồng thời, giáo viên có thể sử dụng cuốn sách này để bổ trợ cho hoạt động dạy học theo sách giáo khoa của Bộ Giáo dục và Đào tạo và các giờ học tăng cường nâng cao ngoài các tiết học quy định trong chương trình.

Nhà xuất bản trân trọng giới thiệu!

Sách cùng chuyên mục

Địa lý Hà Nội (sách dành cho học sinh tiểu học)

Địa lý địa phương là một bộ phận quan trọng của địa lý đất nước. Vì lẽ đó, cuốn sách Địa lý Hà Nội do Nguyễn Đình Tám chủ biên được ấn hành sẽ giúp các em học sinh bước đầu tìm hiểu và có những hiểu biết về địa lý địa phương ngay từ khi các em còn đang ở bậc tiểu học.

Nguyễn Đình Tám (chủ biên)
Nhà xuất bản Hà Nội
2015
76 trang
17 x 24 cm

Thiết kế bài giảng Vật lí 10 (Tập 2)

Để hỗ trợ cho việc dạy, học môn Vật lí 10 theo chương trình sách giáo khoa mới ban hành, chúng tôi viết cuốn sách Thiết kế bài giảng Vật lí 10, tập 2. Sách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng Vật lí 10 theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh.

Trần Thúy Hằng - Đào Thị Thu Thủy
Nhà xuất bản Hà Nội
2012
127 trang
17 x 24 cm

Ôn kiến thức, rèn kĩ năng Tiếng Việt (Giúp em học ôn trong hè)

Kỳ nghỉ hè sắp đến, nhiều bậc phụ huynh học sinh muốn tìm tài liệu cho con em mình ôn lại những kiến thức đã học trong dịp hè, đồng thời giúp con tự tin hơn khi bước vào năm học mới. Bộ sách Ôn kiến thức, rèn kĩ năng Tiếng Việt các lớp ở bậc tiểu học của tác giả Trần Thị Hiền Lương ra đời nhằm đáp ứng mong muốn của đông đảo các em học sinh và cả với các bậc phụ huynh.

Trần Thị Hiền Lương
Nhà xuất bản Hà Nội
2015
48 trang
17 x 24 cm

Thiết kế bài giảng Tiếng Anh 8, tập 1

Để hỗ trợ cho việc dạy, học môn Tiếng Anh 8 theo chương trình sách giáo khoa mới ban hành năm học 2004 - 2005, chúng tôi viết cuốn Thiết kế bài giảng Tiếng Anh, tập 1. Sách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng môn Tiếng Anh 8 theo inh thần đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh
Chu Quang Bình
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
303 trang
17 x 24cm

Giấc ngủ đông rộn rã

 Trái ngược với cái nắng chói chang nhưng đầy ấm áp là mùa đông âm u, rét mướt mà tất cả các bé đều không muốn bị thức giấc vào mỗi buổi sáng. Nhưng mùa đông có thực sự tẻ nhạt và chán ngắt như chú Rùa vẫn từng nghĩ và tìm mọi cách để có giấc ngủ đông yên ổn, không muốn ai làm phiền không? Các em hãy theo dõi câu chuyện Giấc ngủ đông rộn rã của tác giả Katy Hudson do Nguyễn Bảo Khánh biên dịch này nhé.

 

Katy Hudson
Nhà xuất bản Hà Nội
2018
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)