Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Giáo trình - Sách tham khảo - Sách thiếu nhi
Giáo án mầm non - Khám phá môi trường xung quanh
Từ năm học 2009 - 2010, Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai áp dụng Chương trình giáo dục mầm non mới, chủ chương về việc chỉ đạo công tác chăm sóc giáo dục trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non, đào tạo bồi dưỡng giáo viên (GV), tăng cường cơ sở vật chất và đảm bảo các điều kiện khác để nâng cao chất lượng giáo dục mầm non.
Tác giả: Nguyễn Thị Bích Thủy
Nhà xuất bản: Nhà Xuất bản Hà Nội
Năm xuất bản: 2013
Tổng số trang: 96 trang
Kích thước: 17 x 24 cm
Bình chọn:
(Tổng số: 0 - Trung bình: 0.00)
Giới thiệu về sách:
Đây là căn cứ để triển khai, chỉ đạo công tác chăm sóc giáo dục trẻ em trong các cơ sở giáo dục mầm non, là căn cứ để đào tạo, bồi dưỡng giáo viên, tăng cường cơ sở vật chất và đảm bảo các điều kiện khác để nâng cao chất lượng giáo dục mầm non.

Nội dung Chương trình giáo dục mầm non mói có nhiều đổi mới, cả về chương trình, nội dung phương pháp giảng dạy hướng đến sự phát triển toàn diện, liên tục của trẻ, đảm bảo đáp ứng đa dạng cho các vùng miền và đối tượng trẻ.

Việc xây dựng và triển khai Chương trình giáo dục mầm non mới theo hướng tích hợp các nội dung chăm sóc, giáo dục theo chủ điểm, tổ chức các hoạt động cho trẻ, đặc biệt là hoạt động vui chơi, phù hợp với phát triển tâm sinh lí lứa tuổi và yêu cầu nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ.

Để cung cấp tài liệu cho các thầy cô giáo trong công tác triển khai chương trình Giáo dục mầm non mới cũng như cung cấp các giáo cụ trực quan trong các buổi lên lớp hàng ngày của giáo viên tại các lớp Mầm non, với sự tư vấn, giúp đỡ của Tiến sĩ Nguyễn Thị Xuân - Giảng viên Trường Cao đẳng Sự phạm Nhà trẻ - Mẫu giáo TW 1, chúng tôi tổ chức biên soạn cuốn Giáo án Mầm non - Hoạt động thể dục.

Sách Giáo án mầm non - Hoạt động thể dục gồm 3 phần:
Hoạt động dành cho trẻ 3 - 4 tuổi
Hoạt động dành cho trẻ 4 - 5 tuổi
Hoạt động dành cho trẻ 5 - 6 tuổi

Với những bài soạn được, chuẩn bị đề cương một cách chu đáo, chúng tôi mong muốn gửi đến các thầy cô giáo, các em học sinh những kiến thức cần thiế và hữu ích nhất trong việc dạy và học.
Sách cùng chuyên mục

Cùng em học Toán lớp 5 T1

Năm 2009, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có công văn hướng dẫn về thực hiện dạy học 2 buổi/ ngày cho học sinh tiểu học. Về nội dung dạy học, Bộ đã chỉ rõ nội dung dạy học buổi thứ hai tập trung vào việc giúp học sinh hoàn thiện kiến thức, kĩ năng về môn Toán, Tiếng Việt, chú ý bồi dưỡng học sinh năng khiếu. Việc hướng dẫn cụ thể nội dung dạy học buổi thứ 2 giao cho các Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn đảm bảo phù hợp với đặc điểm cụ thể của từng vùng miền, từng đối tượng học sinh.
Mai Bá Bắc - Lê Văn Thắng - Trần Văn Hà - Phạm Thị Phúc
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
96 trang
17 x 24 cm

Thiết kế bài giảng Vật lí 6

Thiết kế bài giảng Vật lí 6 được viết theo chương trình sách giáo khoa mới ban hành năm học 2002 - 2003, theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học, nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh.
Nguyễn Mỹ Hảo - Lê Minh Hà
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
126 trang
17 x 24 cm

Địa lý Hà Nội (sách dành cho học sinh tiểu học)

Địa lý địa phương là một bộ phận quan trọng của địa lý đất nước. Vì lẽ đó, cuốn sách Địa lý Hà Nội do Nguyễn Đình Tám chủ biên được ấn hành sẽ giúp các em học sinh bước đầu tìm hiểu và có những hiểu biết về địa lý địa phương ngay từ khi các em còn đang ở bậc tiểu học.

Nguyễn Đình Tám (chủ biên)
Nhà xuất bản Hà Nội
2015
76 trang
17 x 24 cm

Bài giảng chuyên sâu Toán THPT lớp 12: Giải Toán - Giải tích (Tập 1)

Cuốn sách Bài giảng chuyên sâu Toán THPT lớp 12: Giải Toán - Giải tích (Tập 1) dành cho học sinh khá giỏi theo chương trình mới của Lê Hồng Đức – Nhóm Cự Môn biên soạn, được Nhà xuất bản Hà Nội ấn hành năm 2014.

Lê Hồng Đức - Nhóm Cự Môn
Nhà xuất bản Hà Nội
2014
320 trang
17 x24 cm

Phương pháp tổ chức hoạt động múa hát thiếu nhi

Ngày nay, trong thời kỳ mới, phong trào ca múa nhạc thiếu nhi càng có điều kiện để phát triển mạnh mẽ, đòi hỏi phải có tính định hướng, chất lượng nghệ thuật được nâng cao phù hợp với giai đoạn hiện nay. Chúng ta, hơn ai hết, những người làm công tác nghệ thuật gắn bó với tuổi nhỏ càng cần hiểu rõ hơn về vấn đề này. Có như vậy mới tạo được cho các em một sân chơi bổ ích, có chất lượng và có tổ chức.
Thành Đoàn Hà Nội trường Lê Duẩn
Nhà Xuất bản Hà Nội
2011
218
14,5 x 20,5 cm
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)