Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Giáo trình - Sách tham khảo - Sách thiếu nhi
Bài giảng chuyên sâu Toán THPT lớp 12: Giải Toán - Giải tích (Tập 1)

Cuốn sách Bài giảng chuyên sâu Toán THPT lớp 12: Giải Toán - Giải tích (Tập 1) dành cho học sinh khá giỏi theo chương trình mới của Lê Hồng Đức – Nhóm Cự Môn biên soạn, được Nhà xuất bản Hà Nội ấn hành năm 2014.

Tác giả: Lê Hồng Đức - Nhóm Cự Môn
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Hà Nội
Năm xuất bản: 2014
Tổng số trang: 320 trang
Kích thước: 17 x24 cm
Bình chọn:
(Tổng số: 5 - Trung bình: 4.20)
Giới thiệu về sách:

 

Giáo sư Toán đặc biệt H.DURAND – Trường Trung học La Martinière Montplaisir – Lyon đã viết “Không một giáo sư nào, dù là một tác giả đã viết giáo trình, lại nghĩ đến việc thay thế giảng dạy sống động bằng một cuốn sách. Nhưng một giáo trình được xuất bản, nếu trung thành với nội dung và tinh thần của chương trình học của một lớp, có thể giúp ích rất nhiều cho những học sinh chăm chỉ. Người học sinh, nhất là các học sinh mới bắt đầu học, sẽ cảm thấy yên tâm khi có được một lược đồ sáng sủa, chính xác, chặt chẽ, một cách trình bày thật trau chuốt, với các kiểu chữ khác nhau được xen kẽ một cách hợp lí, một cách nhìn toàn cục đối với các vấn đề được khảo sát trong sách. Người học sinh sẽ tin chắc là sẽ tìm được những cuốn sách đó một phép chứng minh chưa thấu hiểu, một ví dụ hay phản ví dụ giúp cho việc nắm vững hơn một khái niệm, cấu giải cho một câu hỏi mà anh ta không dám nêu ra…” cho bộ giáo trình của Jean – Marie Monier.
 
Bộ sách Giải toán THPT do Nhóm Cự biên soạn gồm 9 cuốn:
 
Cuốn 1, 2, 3: Giải Toán – Lượng giác 10, Hình học 10, Đại số 10
 
Cuốn 4, 5, 6: Giải Toán – Lượng giác 11, Hình học 11, Đại số và Giải tích 11
 
Cuốn 7, 8, 9: Giải Toán – Giải tích 12 (gồm hai tập), Hình học 12
 
Được viết dựa trên những đề xuất của giáo sư H.DURAND, cụ thể:
 
· Nó có cấu trúc trung thành với nội dung và tinh thần của chương trình Toán nâng cao theo mỗi lớp (10, 11, 12) của Bộ Giáo dục và Đào tạo
 
· Cách biên soạn dựa trên những hiểu biết chuyên môn và một trình độ sư phạm đã được rèn luyện qua kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm ở cấp học THPT của các thành viên trong Nhóm Cự Môn
 
· Cách trình bày dựa trên bộ sác Giải toán THPT của NXB Giáo dục do Trần Thành Minh chủ biên và bộ sách Phương pháp giải toán TPHT của NXB Hà Nội do Lê Hồng Đức chủ biên.
 
Tất cả chỉ để phù hợp với những thay đổi trong công cuộc cải cách giáo dục của nước ta hiện nay.
 
Nhóm Cự Môn luôn mong muốn bộ sách này đáp ứng được đúng một nhu cầu thực sự hiện nay “Đổi mới phương pháp dạy học theo hướng dẫn lấy học trò làm trung tâm” và hy vọng rằng bộ sách sẽ được thầy giáo, cô giáo và các em học sinh đón đọc.
 
Để bộ sách ngày càng hoàn hảo hơn Nhóm Cự Môn rất mong nhận được những ý kiến đóng góp quý báu của bạn đọc gần xa.
 
Nhà xuất bản Hà Nội trân trọng giới thiệu!

 

Sách cùng chuyên mục

Thiết kế bài giảng Giáo dục công dân 9

Để hỗ trợ cho việc dạy, học môn Giáo dục công dân 9 theo chương trình sách giáo khoa mới ban hành năm học 2005 - 2006, chúng tôi viết cuốn Thiết kế bài giảng Giáo giục 9. Sách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng Giáo dục công dân 9 theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học, nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh.
Hồ Thanh Diện (Chủ Biên)
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
218 trang
17x24 cm

Làm thế nào để giấu một chú sư tử

 

Làm thế nào để giấu một chú sư tử của tác giả Helen Stephens được dịch ra 14 thứ tiếng và chuyển thể thành kịch bản sân khấu cũng như có mặt tại các cuộc triển lãm, trưng bày ở khắp nơi trên thế giới. Hiệp hội Thủ thư cao cấp về Thiếu nhi và Giáo dục tại Anh quốc đưa bộ sách vào danh sách những tác phẩm được trẻ em yêu mến nhất. Series sách này cũng được trao tặng rất nhiều giải thưởng như Prix Livrentête, Oldham Picture Book Award và Rotherham Picture Book Award.

Helen Stephens
Nhà xuất bản Hà Nội
2018

18 chủ đề trọng tâm, thương gặp và phương pháp giải đề thì Đại học - Cao đẳng môn Hóa học

Kiểm tra đánh giá có vai trò, chức năng quan trọng trong dạy học Hóa học. Nó giúp thầy và trò điều chỉnh việc dạy học và học nhằm đạt kết quả dạy học cao hơn, đồn thời xác nhận thành quả dạy học. Có nhiều hình thức kiểm tra, đánh giá kết quả dạy học, trong đó kiểm tra trắc nghiệm khách quan đang được quan tâm sử dụng. Từ năm 2007 đến nay các đề thi tuyển sinh đại học, cao đẳng ở nước ta được xây dựng dựa vào trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn.
PGS. TS. Trần Trung Ninh (chủ biên) - ThS. Huỳnh Thiên Lương - Nguyễn Tuấn Anh
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
498 trang
16x24cm

Thiết kế bài giảng Đại số 10 (T2)

Để đáp ứng nhu cầu triển khai dạy - học môn Đại số 10 theo chương trình Sách giáo khoa (SGK) Trung học phổ thông mới, chúng tôi biên soạn cuốn Thiết kế bài giảng Đại số 10 gồm hai tập
Trần Vinh
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
318 trang
17 x 24 cm

Giới thiệu đề thi tuyển sinh Đại học và Cao đẳng năm học 2003 - 2004 đến năm học 2012 -2013 môn Sinh học

Để có thêm tự liệu tham khảo cho các em học sinh ôn thi vào các trường Đại học và Cao đẳng, chúng tôi biên soạn cuốn sách "Giới thiệu đề thi tuyển sinh Đại học và Cao đẳng năm học 2003 - 2004 đến năm học 2012 -2013 môn Sinh học".
PGS. TS. Lê Đình Trung - PGS. TS. Trịnh Nguyên Giao
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
252 trang
17 x 24 cm
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)