Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Giáo trình - Sách tham khảo - Sách thiếu nhi
Cùng em học Tiếng Việt lớp 3 T2
Năm 2009, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có công văn hướng dẫn về thực hiện dạy học 2 buổi/ ngày cho học sinh tiểu học. Về nội dung dạy học, Bộ đã chỉ rõ nội dung dạy học buổi thứ hai tập trung vào việc giúp học sinh hoàn thiện kiến thức, kĩ năng về môn Toán, Tiếng Việt, chú ý bồi dưỡng học sinh năng khiếu. Việc hướng dẫn cụ thể nội dung dạy học buổi thứ 2 giao cho các Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn đảm bảo phù hợp với đặc điểm cụ thể của từng vùng miền, từng đối tượng học sinh.
Tác giả: Nguyễn Trí Dũng - Hoàng Minh Hương - Nguyễn Thanh Thủy
Nhà xuất bản: Nhà Xuất bản Hà Nội
Năm xuất bản: 2012
Tổng số trang: 80 trang
Kích thước: 17x24 cm
Bình chọn:
(Tổng số: 0 - Trung bình: 0.00)
Giới thiệu về sách:
Bộ sách Cùng em học Tiếng Việt (lớp 2, 3, 4, 5), hỗ trợ buổi học thứ hai, lớp học 2 buổi/ ngày được biên soạn nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo học sinh và phụ huynh học sinh. Nội dung sách đã được thí nghiệm tại một số trường trên địa bàn thành phố Hà Nội và nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các thầy cô giáo, các vị phụ huynh trực tiếp hướng dẫn con em mình học tập.

     Nội dung bộ sách được bố cục theo tuần. Mỗi tuần gồm 2 tiết, bài tập trong mỗi tiết được xây dựng theo hướng tích hợp các phân môn Tập đọc - Chính tả - Luyện từ và câu - Tập làm văn. Các bài tập đi từ dễ đến khó, từ đơn giản đến phức tạp nhằm giúp học sinh:

     - Có các kĩ năng sử dụng tiếng Việt (nghe - nói - đọc - viết) vững chắc để mạnh dạn, tự tin trong giao tiếp và học tập.

     - Có những kiến thức cơ bản về tiếng Việt và những hiểu biết về xã hội, tự nhiên, con người, về văn hóa, văn học của Việt Nam và nước ngoài.

     - Có tình yêu tiếng Việt, hứng thú học tiếng Việt để mở rộng hiểu biết và trau dồi kĩ năng giao tiếp, để bước đầu hình thành nhân cách con người Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa năng động, tự lập, biết phát huy sở trường, có khả năng tự học.

     Với nội dung và kết cấu như trên, bộ sách chắc chắn là nguồn tài liệu tham khảo hữu ích cho các em học sinh tiểu học Tiếng Việt tốt hơn, giúp cho giáo viên và phụ huynh hướng dẫn con học môn Tiếng Việt dễ dàng hơn.
Sách cùng chuyên mục

Làm thế nào để giấu một chú sư tử ở trường học

 

Làm thế nào để giấu một chú sư tử ở trường học của tác giả Helen Stephens nằm trong bộ series truyện Làm thế nào để giấu một chú sư tử được nhiều em nhỏ yêu thích. Ở tập Làm thế nào để giấu một chú sư tử, các em đã biết về tình bạn giữa chú sư tử và cô bé Iris cũng như hình ảnh về một chú sư tử dũng cảm.

Helen Stephens
Nhà xuất bản Hà Nội
2018

Tuyển tập 39 đề thi thử - thi tuyển sinh Đại học - Cao đẳng môn Vật Lí

Nhằm đáp ứng nhu cầu của giáo viên, phụ huynh, học sinh về tư liệu ôn tập, củng cố kiến thức kĩ năng chuẩn bị cho các kì thi sắp tới chúng tôi biên soạn cuốn sách "Tuyển tập 39 đề thi thử - thi tuyển sinh Đại học - Cao đẳng môn Vật Lí"
Nguyễn Văn Thành - Vũ Trí Dũng - Vũ Tân Thành - Hoàng Cao Tân
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
472 trang
16x24 cm

Bé tập tô làm quen với Chữ Cái (Q 1)

Vở được biên soạn theo chương trình giáo dục mầm non mới, dành cho trẻ 4 -5 tuổi.
Nguyễn Hữu Hưng
Nhà Xuất bản Hà Nội
2013
24 trang
17x24 cm

Tuyển chọn đề thi tuyển sinh vào lớp 10 chuyên môn Toán

Cuốn “Tuyển chọn những đề thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên môn Toán” do Nguyễn Ngọc Đạm - Tạ Hữu Phơ biên soạn được xuất bản từ năm 2006 đã cung cấp cho học sinh một tài liệu tham khảo cần thiết để ôn luyện thi vào lớp 10 THPT, luyện thi học sinh giỏi toán lớp 9, luyện thi vào lớp 10 THPT thuộc các trường chuyên. Để đáp ứng nhu cầu học tập, ôn luyện môn Toán của Học sinh THCS chuẩn bị hành trang thi vào lớp 10 chuyên môn Toán, cuốn sách được NXB Hà Nội tiếp tục ấn hành năm 2014.

Nguyễn Ngọc Đạm - Tạ Hữu Phơ
Nhà xuất bản Hà Nội
2014
324 trang
17 x24 cm

Cùng em học Toán lớp 3 T2

Năm 2009, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có công văn hướng dẫn về thực hiện dạy học 2 buổi/ ngày cho học sinh tiểu học. Về nội dung dạy học, Bộ đã chỉ rõ nội dung dạy học buổi thứ hai tập trung vào việc giúp học sinh hoàn thiện kiến thức, kĩ năng về môn Toán, Tiếng Việt, chú ý bồi dưỡng học sinh năng khiếu. Việc hướng dẫn cụ thể nội dung dạy học buổi thứ 2 giao cho các Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn đảm bảo phù hợp với đặc điểm cụ thể của từng vùng miền, từng đối tượng học sinh.
Mai Bá Bắc - Lê Văn Thắng - Trần Văn Hà - Phạm Thị Phúc
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
95 trang
17x24 cm
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)