Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Giáo trình - Sách tham khảo - Sách thiếu nhi
Thiết kế bài giảng Sinh học 7
Thiết kế bài giảng Sinh học 7 được viết theo chương trình sách giáo khoa mới ban hành năm học 2003 - 2004. Sách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng Sinh học 7 theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh.\
Tác giả: Trần Khánh Phương (chủ biên)
Nhà xuất bản: Nhà Xuất bản Hà Nội
Năm xuất bản: 2013
Tổng số trang: 271 trang
Kích thước: 17x24 cm
Bình chọn:
(Tổng số: 0 - Trung bình: 0.00)
Giới thiệu về sách:
Về nội dung: Thiết kế bài giảng Sinh học 7 tuân theo đúng chương trình từ bài giảng trong sách giáo khoa Sinh học 7: gồm 66 bài ứng theo số tiết. Ở mỗi tiết đều chỉ rõ mục tiêu về kiến thức, kỹ năng, thái độ, các công việc chuẩn bị của giáo viên và học sinh, các phương tiện trợ giảng cần thiết, dễ làm nhằm đảm bảo chất lượng từng bài từng tiết trên lớp. Cuốn sách có phần các đề thi học kỳ sinh học lớp 7 trước đây để học sinh tham khảo.

Về phương pháp: Thiết kế bài giảng Sinh học 7 đã cố gắng vận dung phương pháp dạy học mới để truyền tải từng nội dung cụ thể của bài học. Ở mỗi tiết học, tác giả đưa ra nhiều hoạt động hấp dẫn, phù hợp với đặc tính của môn học như: xem tranh, quan sát vật thật hay mô hình, thảo luận, thực hành, chơi trò chơi, tham quan, thực địa - nhằm phát huy tính tự giác của học sinh. Đặc biệt Thiết kế bài giảng Sinh học 7 rất chú trọng tới khâu thực hành trong từng bài học, đồng thời Thiết kế bài giảng Sinh học 7 còn chỉ rõ từng hoạt động cụ thể của giáo viên và học sinh trong một tiến trình Dạy - Học, coi đây là 2 hoạt động cùng nhau trong đó cả học sinh và giáo viên đều là chủ thể.
Sách cùng chuyên mục

Cùng em học Tiếng Việt (hỗ trợ buổi học thứ hai, lớp học hai buổi/ngày)

Nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo học sinh và phụ huynh học sinh có tài liệu hỗ trợ buổi học thứ hai, lớp học hai buổi/ngày ở cấp tiểu học, các tác giả Nguyễn Trí Dũng, Phan Phương Dung, Hoàng Minh Hương và Nguyễn Thanh Thủy đã biên soạn bộ sách Cùng em học Tiếng Việt (lớp 1, 2, 3, 4, 5).

Nguyễn Trí Dũng - Phan Phương Dung - Hoàng Minh Hương - Nguyễn Thanh Thủy
Nhà xuất bản Hà Nội
2015
17 x 24 cm

Để học tốt Ngữ văn 6 (T2)

Cuốn sách Để học tốt Ngữ văn 6 như một cẩm nang văn học cho các em dùng để tự học, tự đọc, không ngừng vươn lên học tốt Ngữ văn. Các phân môn Văn học, Tiếng Việt, Tập làm văn được biên soạn trên tinh thần tích cực cụ thể và thiết thực. Văn học là phần trọng tâm, trung tâm của cuốn sách.
Tạ Đức Hiền (chủ biên)
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
176 trang
17 x 24 cm

Thiết kế bài giảng Ngữ Văn 10 (Tập 2)

Để hỗ trợ cho việc dạy, học môn Ngữ văn 10 theo chương trình sách giáo khoa mới ban hành, chúng tôi viết cuốn sách Thiết kế bài giảng Ngữ văn 10 (tập 2). Sách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng Ngữ văn 10 theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh.

Nguyễn Văn Đường (Chủ biên)
Nhà xuất bản Hà Nội
2012
411 trang
17 x 24 cm

Thiết kế bài giảng mĩ thuật 1, 2, 3

 

Để giúp cho việc giảng dạy và học tập môn Mĩ thuật ở Tiểu học được thuận lợi. Nguyễn Hữu Hạnh biên soạn cuốn “Thiết kế bài giảng Mĩ thuật lớp 1, 2, 3” theo chương trình sách giáo khoa được Bộ Giáo dục và Đào tạo chính thức ban hành. Với cuốn sách này, ở mỗi bài, mỗi lớp, các tác giả đã cố gắng trình bày, diễn giải một cách ngắn gọn, dễ hiểu những vấn đề cốt lõi của môn học có tính chất năng khiếu nghệ thuật này, nhằm giúp giáo viên dạy Mĩ thuật chuẩn bị bài giảng cũng như lên lớp được dễ dàng hơn và có hiệu quả hơn.

 

Nguyễn Hữu Hạnh
Nhà xuất bản Hà Nội
2015
96, 104 và 100 trang
17x 24 cm

Cùng em học Toán lớp 5 (T1)

Năm 2009, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có công văn hướng dẫn về thực hiện dạy học 2 buổi/ ngày cho học sinh tiểu học. Về nội dung dạy học, Bộ đã chỉ rõ nội dung dạy học buổi thứ hai tập trung vào việc giúp học sinh hoàn thiện kiến thức, kĩ năng về môn Toán, Tiếng Việt, chú ý bồi dưỡng học sinh năng khiếu. Việc hướng dẫn cụ thể nội dung dạy học buổi thứ hai giao cho các Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn đảm bảo phù hợp với đặc điểm cụ thể của từng vùng miền, từng đối tượng học sinh.
Mai Bá Bắc - Lê Văn Thắng - Trần Văn Hà - Phạm Thị Phúc
Nhà Xuất bản Hà Nội
2013
99 trang
17x24 cm
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)