Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Giáo trình - Sách tham khảo - Sách thiếu nhi
Thiết kế bài giảng Sinh học 7
Thiết kế bài giảng Sinh học 7 được viết theo chương trình sách giáo khoa mới ban hành năm học 2003 - 2004. Sách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng Sinh học 7 theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh.\
Tác giả: Trần Khánh Phương (chủ biên)
Nhà xuất bản: Nhà Xuất bản Hà Nội
Năm xuất bản: 2013
Tổng số trang: 271 trang
Kích thước: 17x24 cm
Bình chọn:
(Tổng số: 0 - Trung bình: 0.00)
Giới thiệu về sách:
Về nội dung: Thiết kế bài giảng Sinh học 7 tuân theo đúng chương trình từ bài giảng trong sách giáo khoa Sinh học 7: gồm 66 bài ứng theo số tiết. Ở mỗi tiết đều chỉ rõ mục tiêu về kiến thức, kỹ năng, thái độ, các công việc chuẩn bị của giáo viên và học sinh, các phương tiện trợ giảng cần thiết, dễ làm nhằm đảm bảo chất lượng từng bài từng tiết trên lớp. Cuốn sách có phần các đề thi học kỳ sinh học lớp 7 trước đây để học sinh tham khảo.

Về phương pháp: Thiết kế bài giảng Sinh học 7 đã cố gắng vận dung phương pháp dạy học mới để truyền tải từng nội dung cụ thể của bài học. Ở mỗi tiết học, tác giả đưa ra nhiều hoạt động hấp dẫn, phù hợp với đặc tính của môn học như: xem tranh, quan sát vật thật hay mô hình, thảo luận, thực hành, chơi trò chơi, tham quan, thực địa - nhằm phát huy tính tự giác của học sinh. Đặc biệt Thiết kế bài giảng Sinh học 7 rất chú trọng tới khâu thực hành trong từng bài học, đồng thời Thiết kế bài giảng Sinh học 7 còn chỉ rõ từng hoạt động cụ thể của giáo viên và học sinh trong một tiến trình Dạy - Học, coi đây là 2 hoạt động cùng nhau trong đó cả học sinh và giáo viên đều là chủ thể.
Sách cùng chuyên mục

Bài tập về phòng chống và ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới trong trường học (Dành cho học sinh THPT)

Cuốn sách Bài tập về phòng chống và ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới trong trường học (dành cho học sinh THPT), do Tổ chức Plan International Việt Nam phối hợp với các giảng viên Khoa Tâm lý – Giáo dục, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội tổ chức biên soạn. Cuốn sách nằm trong Dự án Trường học an toàn, thân thiện và bình đẳng.

Tổ chức Plan International Việt Nam
Nhà xuất bản Hà Nội
2015
104 trang
17 x 25 cm

Cùng em học Tiếng Việt (hỗ trợ buổi học thứ hai, lớp học hai buổi/ngày)

Nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo học sinh và phụ huynh học sinh có tài liệu hỗ trợ buổi học thứ hai, lớp học hai buổi/ngày ở cấp tiểu học, các tác giả Nguyễn Trí Dũng, Phan Phương Dung, Hoàng Minh Hương và Nguyễn Thanh Thủy đã biên soạn bộ sách Cùng em học Tiếng Việt (lớp 1, 2, 3, 4, 5).

Nguyễn Trí Dũng - Phan Phương Dung - Hoàng Minh Hương - Nguyễn Thanh Thủy
Nhà xuất bản Hà Nội
2015
17 x 24 cm

“Giáo trình Tài chính doanh nghiệp - Tập 2”

Cuốn sách “Giáo trình Tài chính doanh nghiệp - Tập 2” của Trường Đại học Công Đoàn do TS. Hoàng Thị Minh Châu chủ biên được Nhà xuất bản Hà Nội ấn hành năm 2015. Ở Tập 2 này, các tác giả giới thiệu một cách hệ thống những kiến thức chuyên sâu về tài chính doanh nghiệp và quản tị tài chính doanh nghiệp. Đây sẽ là tài liệu hữu ích phục vụ hoạt động nghiên cứu, giảng dạy và học tập của cán bộ, giảng viên, sinh viên chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp và học viên cao học, sinh viên các ngành Quản trị kinh doanh và Kế toán.

TS. Hoàng Thị Min Châu (Chủ biên)
Nhà xuất bản Hà Nội
2015
316 trang
14,5 x 20,5 cm

Giải bài tập Giải tích 12 - cơ bản và nâng cao.

Cuốn sách giúp các em học sinh lớp 12 học Toán thuận lợi và đạt kết quả tốt.

Vũ Ninh Giang
Nhà xuất bản Hà Nội
2012
272 trang
16 x 24 cm

18 chủ đề trọng tâm, thương gặp và phương pháp giải đề thì Đại học - Cao đẳng môn Hóa học

Kiểm tra đánh giá có vai trò, chức năng quan trọng trong dạy học Hóa học. Nó giúp thầy và trò điều chỉnh việc dạy học và học nhằm đạt kết quả dạy học cao hơn, đồn thời xác nhận thành quả dạy học. Có nhiều hình thức kiểm tra, đánh giá kết quả dạy học, trong đó kiểm tra trắc nghiệm khách quan đang được quan tâm sử dụng. Từ năm 2007 đến nay các đề thi tuyển sinh đại học, cao đẳng ở nước ta được xây dựng dựa vào trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn.
PGS. TS. Trần Trung Ninh (chủ biên) - ThS. Huỳnh Thiên Lương - Nguyễn Tuấn Anh
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
498 trang
16x24cm
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)