Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Giáo trình - Sách tham khảo - Sách thiếu nhi
Thiết kế bài giảng Vật lí 7
Thiết kế bài giảng Vật lí 7 được viết theo chương trình sách giáo khoa mới ban hành năm học 2003 - 2004. Sách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng Vật lí 7, theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học, nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh.
Tác giả: Nguyễn Mỹ Hảo (chủ biên)
Nhà xuất bản: Nhà Xuất bản Hà Nội
Năm xuất bản: 2012
Tổng số trang: 151 trang
Kích thước: 17x24cm
Bình chọn:
(Tổng số: 0 - Trung bình: 0.00)
Giới thiệu về sách:
Về nội dung: Thiết kế bài giảng Vật lí 7 tuân theo đúng chương trình tự bài giải trong sách giáo khoa Vật lí 7, gồm 30 bài. Ở mỗi tiết đều chỉ rõ mục tiêu về kiến thức, kĩ năng, thái độ, các công việc cần chuẩn bị của giáo viên và học sinh, các phương tiện trợ giảng cần thiết, dễ làm, nhằm đảm bảo chất lượng từng bài, từng tiết lên lớp.

Về phương pháp: Thiết kế bài giảng Vật lí 7 đã cố gằng vận dụng phương pháp dạy học mới để truyền tải nội dung cụ thể của bài học. Ở mỗi tiết học, các tác giả còn chỉ rõ từng hoạt động cụ thể của giáo viên và học sinh trong quá trình Dạy - Học, coi đây là hai hoạt động cùng nhau, trong đó cả học sinh và giáo viên đều là chủ thể của hoạt động.
Sách cùng chuyên mục

Thiết kế bài giảng giáo dục công dân 8

Thiết kế bài giảng Giáo dục công dân 8 dotác giả Hồ Thanh Diện biên soạn giúp hỗ trợ cho việc dạy và học môn Giáo dục công dân theo chương trình sách giáo khoa mới; giới thiệu cách thiết kế bài giảng Giáo dục công dân 8 theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh.

Hồ Thanh Diện
Nhà xuất bản Hà Nội
2015
240 trang
17 x 24 cm

Giáo án mầm non - Hoạt động làm quen với văn học

Từ năm học 2009 - 2010, Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai áp dụng Chương trình giáo dục mầm non mới, chủ chương về việc chỉ đạo công tác chăm sóc giáo dục trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non, đào tạo bồi dưỡng giáo viên (GV), tăng cường cơ sở vật chất và đảm bảo các điều kiện khác để nâng cao chất lượng giáo dục mầm non.
Đổng Thạch Quang
Nhà Xuất bản Hà Nội
2013
136 trang
17 x 24 cm

Thiết kế bài giảng Đạo đức 4

Để đáp ứng nhu cầu triển khai chương trình Sách giáo khoa (SGK) tiểu học mới, từ năm 2005 - 2006 chúng tôi xin gửi tới các bạn giáo viên lớp 4 cuốn Thiết kế bài giảng Đạo đức 4
Đinh Trang Thu - Nguyễn Cẩm Hường
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
116 trang
17x24 cm

Cùng em học Toán lớp 5 T1

Năm 2009, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có công văn hướng dẫn về thực hiện dạy học 2 buổi/ ngày cho học sinh tiểu học. Về nội dung dạy học, Bộ đã chỉ rõ nội dung dạy học buổi thứ hai tập trung vào việc giúp học sinh hoàn thiện kiến thức, kĩ năng về môn Toán, Tiếng Việt, chú ý bồi dưỡng học sinh năng khiếu. Việc hướng dẫn cụ thể nội dung dạy học buổi thứ 2 giao cho các Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn đảm bảo phù hợp với đặc điểm cụ thể của từng vùng miền, từng đối tượng học sinh.
Mai Bá Bắc - Lê Văn Thắng - Trần Văn Hà - Phạm Thị Phúc
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
96 trang
17 x 24 cm

Cùng em học tiếng Việt lớp 1,2,3,4,5

 Cùng với bộ sách Cùng em học toán, Các tác giả Nguyễn Trí Dũng, Phan Phương Dung, Hoàng Minh Hương, Trần Thị Mai, Nguyễn Thanh Thủy đã biên soạn bộ sách Cùng em học Tiếng Việt. Bộ sách được biên soạn dành cho các cấp học của hệ tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5. Sách do Nhà xuất bản Hà Nội phối hợp với Công ty cổ phần sách giáo dục tại thành phố Hà Nội ấn hành năm 2017.

Nguyễn Trí Dũng - Phan Phương Dung - Hoàng Minh Hương - Trần Thị Mai - Nguyễn Thanh Thủy
Nhà xuất bản Hà Nội
2017
10 cuốn, mỗi lớp gồm 2 tập
17x24cm
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)