Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Giáo trình - Sách tham khảo - Sách thiếu nhi
Thiết kế bài giảng Tiếng Việt 4
Để đáp ứng yêu cầu dạy - học theo chương trình SGK tiểu học mới, năm học 2003 - 2004, chúng tôi xuất bản cuốn Thiết kế bài giảng Tiếng Việt 4, tập 1 và tập 2. Thời gian qua bộ sách đã được đông đảo các bạn đồng nghiệp gần xa đón nhận, sử dụng tham khảo cho các bài soạn của mình. Không những thế, nhiều bạn còn gửi thư góp ý, nhận xét mong cuốn sách hoàn thiện hơn.
Tác giả: Nguyễn Huyền Trang (Chủ biên)
Nhà xuất bản: Nhà Xuất bản Hà Nội
Năm xuất bản: 2012
Tổng số trang: 524 trang
Kích thước: 17 x 24cm
Bình chọn:
(Tổng số: 0 - Trung bình: 0.00)
Giới thiệu về sách:
Thể theo nhu cầu của các bạn đọc khắp mọi miền đất nước, năm học 2007 - 2008, chúng tôi tiếp tục tái bản bộ sách này. Trong lần tái bản này, nội dung cuốn sách đã được sửa chữa phù hợp với Hướng dẫn điều chỉnh việc dạy và học cho học sinh tiểu học, ban hành theo công văn số 896/ BGD&ĐT-GDTH ngày 13/02/2006 của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Tuy nhiên, khi thực hiện điều chỉnh việc dạy và học GV cần chú ý tuân thủ các yêu cầu sau:

- Cần trao đổi kĩ trong Tổ chuyên môn và Ban giám hiệu nhà trường để cụ thể hóa nội dung và phương pháp dạy một cách phù hợp nhất vói thực tế học sinh của mình.

- Sử dụng các nội dung được điều chỉnh một cách linh hoạt (có thể giảm tải với HS kém nhưng chuyển thành nội dung tự chọn với HS khá, ...).

- Không đưa thêm nội dung ngoài chương trình SGK vào bài giảng. 
Sách cùng chuyên mục

Thiết kế bài giảng Tiếng Anh 7 (T1)

Thiết kế bài giảng Tiếng Anh 7 được viết theo sách giáo khoa Lớp 7 ban hành năm học 2003 - 2004. Sách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng môn Tiếng Anh theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học, sau khi đã lắng nghe nhứng góp của thầy cô giáo và bạn đọc gần xa về cuốn Thiết kế bài giảng Tiếng Anh 6.
Chu Quang Bình
Nhà Xuất bản Hà Nội
2013
224 trang
17x24 cm

Hướng dẫn em tự ôn luyện Tiếng Việt (Theo định hướng phát triển năng lực)

Bộ sách Hướng dẫn em tự ôn luyện Tiếng Việt theo định hướng phát triển năng lực, cấp Tiểu học được các tác giả Trần Hiền Lương – Xuân Thị Nguyệt Hà biên soạn với tinh thần học vui – vui học, học tập tương tác, góp phần hình thành và phát triển một số năng lực, phẩm chất của học sinh tiểu học như giao tiếp, hợp tác, tự học, giải quyết vấn đề, tự đánh giá, sáng tạo, tự tin. 

Trần Thị Hiền Lương - Xuân Thị Nguyệt Hà
Nhà xuất bản Hà Nội
2016
100 trang
17 x 24 cm

Rèn luyện tư duy cùng trái bóng tròn

 

Bóng đá được xem là môn thể thao vua, thu hút nhiều người hâm mộ ở mọi lứa tuổi ngay cả các em nhỏ. Mong muốn không đơn thuần chỉ yêu thích trái bóng mà còn muốn khơi gợi cảm hứng, tư duy sáng tạo, tác giả Quang Nino đã biên soạn và minh họa cuốn sách Rèn luyện tư duy cùng trái bóng tròn cho các em nhỏ ở tuổi từ 5 đến 8.

Quang Nino
Nhà xuất bản Hà Nội
2018

Sát thủ trùng điệp - Tập 5

 Cuốn sách thuộc thể loại tiểu thuyết trinh thám, phá án văn học Trung Quốc hiện đại của tác giả Nhĩ Nhã. 

Nhĩ Nhã
Nhà xuất bản Hà Nội
2018
368 trang
13x20,5 cm

Cùng em học Toán lớp 3 T2

Năm 2009, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có công văn hướng dẫn về thực hiện dạy học 2 buổi/ ngày cho học sinh tiểu học. Về nội dung dạy học, Bộ đã chỉ rõ nội dung dạy học buổi thứ hai tập trung vào việc giúp học sinh hoàn thiện kiến thức, kĩ năng về môn Toán, Tiếng Việt, chú ý bồi dưỡng học sinh năng khiếu. Việc hướng dẫn cụ thể nội dung dạy học buổi thứ 2 giao cho các Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn đảm bảo phù hợp với đặc điểm cụ thể của từng vùng miền, từng đối tượng học sinh.
Mai Bá Bắc - Lê Văn Thắng - Trần Văn Hà - Phạm Thị Phúc
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
95 trang
17x24 cm
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)