Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Giáo trình - Sách tham khảo - Sách thiếu nhi
Living English for children

Không chỉ cung cấp những cấu trúc câu cơ bản trong giao tiếp mà còn giúp bổ sung vốn từ vựng thường dùng, cuốn sách “Living English for children” do các chuyên gia hàng đầu về ngoại ngữ của Công ty Cổ phần V-Plus Việt Nam biên soạn được Nhà xuất bản Hà Nội ấn hành là chìa khóa để các bạn học sinh có thể tự tin và linh hoạt hơn trong giao tiếp bằng tiếng Anh.

Tác giả: Công ty cổ phần V-Plus Việt Nam
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Hà Nội
Năm xuất bản: 2014
Tổng số trang: 44 trang
Kích thước: 18 x 24 cm
Bình chọn:
(Tổng số: 2 - Trung bình: 1.75)
Giới thiệu về sách:

Tập hợp những tình huống giao tiếp cơ bản xoay quanh cuộc sống hàng ngày như cách chào hỏi, làm quen (Greetings), cách hỏi và trả lời về giờ giấc (Time), trao đổi về các phương tiện giao thông cơ bản (Means of transport), những quy định ở trường lớp (Classroom rules),… cuốn sách Living English for children mô phỏng chân thực những sự vật, hiện tượng xoay quanh sinh hoạt hàng ngày của học sinh giúp các em nhớ nhanh, nhớ lâu, dễ thực hành các từ vựng và cấu trúc câu cơ bản. Mười bài học được cấu trúc thành ba phần hợp lý, khoa học, theo cấp độ nhận thức và học tập của học sinh: 1. Let’s sing tạo hứng khởi cho người đọc khi bước vào một chủ đề mới bằng những bài hát có giai điệu vui nhộn, ca từ đơn giản, dễ nhớ; 2. Case study (A. Vocabulary B. Sentence structure) giới thiệu từ vựng qua những hình ảnh sinh động, cụ thể, đẹp mắt và những cấu trúc câu đơn giản, được khái quát bằng những công thức dễ nhớ; 3. Further practice là phần thực hành nâng cao cung cấp cho người học những cụm từ, cấu trúc câu mở rộng phần chủ đề chính. 

Với những bài học mà Living English mang lại, chắc rằng đây là một cuốn sách thiết thực, bổ ích và không thể thiếu với mỗi bạn học sinh.

Nhà xuất bản Hà Nội trân trọng giới thiệu!

Sách cùng chuyên mục

Thiết kế bài giảng Công nghệ 6

Đề hỗ trợ cho việc dạy, học môn Công nghệ 6 - Phần Công nghiệp theo chương trình sách giáo khoa mới ban hành năm học 2002 - 2003, chúng tôi biên soạn cuốn Thiết kế bài giảng Công nghệ 6.
Nguyễn Minh Đồng (chủ biên)
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
238 trang
17x24cm

Cùng em học Toán lớp 4 T2

Năm 2009, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có công văn hướng dẫn về thực hiện dạy học 2 buổi/ ngày cho học sinh tiểu học. Về nội dung dạy học, Bộ đã chỉ rõ nội dung dạy học buổi thứ hai tập trung vào việc giúp học sinh hoàn thiện kiến thức, kĩ năng về môn Toán, Tiếng Việt, chú ý bồi dưỡng học sinh năng khiếu. Việc hướng dẫn cụ thể nội dung dạy học buổi thứ 2 giao cho các Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn đảm bảo phù hợp với đặc điểm cụ thể của từng vùng miền, từng đối tượng học sinh.
Mai Bá Bắc - Lê Văn Thắng - Trần Văn Hà - Phạm Thị Phúc
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
95 trang
17x24 cm

Âm nhạc Hà Nội

Trong nền âm nhạc Việt Nam có rất nhiều ca khúc đã đi cùng năm tháng và luôn lắng đọng lại cảm xúc đối với người nghe một tình yêu dạt dào và da diết, trong đó có những ca khúc về Hà Nội với những tác giả tên tuổi như Cố nhạc sĩ Văn Cao, cố nhạc sĩ Đỗ Nhuận, Xuân Dao... Để tiếp tục tạo điều kiện cho sự phát triển năng khiếu và phát hiện những khả năng âm nhạc tiềm ẩn trong mỗi học sinh và những đặc thù âm nhạc ở mỗi địa phương, Sở Giáo dục và đào tạo Hà Nội đã cho biên soạn cuốn “Âm nhạc Hà Nội”.

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội
Nhà xuất bản Hà Nội
2015
44 trang
17 x 24 cm

Thiết kế bài giảng Giáo dục công dân 9

Để hỗ trợ cho việc dạy, học môn Giáo dục công dân 9 theo chương trình sách giáo khoa mới ban hành năm học 2005 - 2006, chúng tôi viết cuốn Thiết kế bài giảng Giáo giục 9. Sách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng Giáo dục công dân 9 theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học, nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh.
Hồ Thanh Diện (Chủ Biên)
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
218 trang
17x24 cm

Giúp trí nhớ chuỗi phản ứng hóa học hữu cơ

Hóa học là khoa học nghiên cứu tính chất của các chất và sự biến đổi chất này thành chất khác. Muốn chuyển chất này thành chất khác ta cho các chất tác dụng với nhau trong những điều kiện nhất định (nhiệt độ, áp suất, xúc tác, ...)
PSG.TS. Nguyễn Xuân Trường
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
228 trang
14.5 x 20.5cm
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)