Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Giáo trình - Sách tham khảo - Sách thiếu nhi
Hướng dẫn Em tự ôn luyện tiếng Việt theo định hướng phát triển năng lực

Cuốn sách Hướng dẫn Em tự ôn luyện tiếng Việt lớp 1 theo định hướng phát triển năng lực được biên soạn để hỗ trợ giáo viên và học sinh trong dạy học ở buổi học thứ hai với lớp học hải buổi/ngày. 

Tác giả:
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Hà Nội
Năm xuất bản: 2017
Tổng số trang:
Kích thước: 17x24cm
Bình chọn:
(Tổng số: 0 - Trung bình: 0.00)
Giới thiệu về sách:

 

Các bài học trong sách giúp học sinh tự ôn luyện, thực hành, hứng thú học tập môn tiếng Việt, củng cố vững chắc kiến thức, kĩ năng và yêu cầu về thái độ theo chương trình môn tiếng Việt lớp 1 do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định. Với những lớp học một buổi/ngày, cuốn sách này có thể giúp học sinh tự ôn luyện hằng ngày, hỗ trợ giáo viên dạy học phân hóa phù hợp với từng đối tượng học sinh để phát triển hết năng lực từng học sinh.

 

Cuốn sách Hướng dẫn Em tự ôn luyện tiếng Việt lớp 1 theo định hướng phát triển năng lực được biên soạn với tinh thần học vui – vui học, học tập tương tác, gopd phần hình thành và phát triển một số năng lực, phẩm chất của học học sinh Tiểu học như giao tiếp, hợp tác, tự học, giải quyết vấn đề, tự đánh giá, sáng tạo, tự tin…

 

Về cấu trúc, sách được biên soạn theo từng tuần, mỗi tuần gồm ba phần: khởi động, Ôn luyện, Vận dụng:

-          Phần Khởi động có thể là những câu thành ngữ, tục ngữ, câu đó vui hoặc những tình huống, những mẩu chuyện bổ ích, thú vị… vừa tạo hứng thú học tập vừa giúp các em nhớ lại một số kiến thức, kĩ năng cần thiết để ôn luyện hiệu quả.

-          Phần Ôn luyện gồm các bài tập củng cố những nội dung trọng tâm của tuần học, có bài tập các em học tập tương tác (cùng trao đổi; cùng làm bài…) có bài tập các em làm bài cá nhân giúp các em củng cố vững chắc kiến thức, rèn luyện kĩ năng cần thiết của môn học.

-          Phần Vận dụng có 1 – 2 bài tập để các em vận dụng các kiến thức đã học, tìm tòi, sáng tạo phát triển tư duy, tạo hứng thú cho các em học tiếng Việt. Các em có thể làm các bài trong phần này với sự hỗ trợ của người lớn.

 

Các bậc cha mẹ học sinh có thể sử dụng cuốn Hướng dẫn Em tự ôn luyện tiếng Việt lớp 1 theo định hướng phát triển năng lực cho con em mình tự ôn luyện, thực hành thêm môn tiếng Việt lớp 1 trong năm học hoặc trong dịp nghỉ hè để có thể biết được khả năng của con em mình. Từ đó có sự hỗ trợ phù hợp, giúp các em phát triển năng lực tư duy, năng lực tự học, sáng tạo, hứng thú hơn trong học tiếng Việt.

 

Nhà xuất bản Hà Nội trân trọng giới thiệu!

 

Sách cùng chuyên mục

Thiết kế bài giảng Lịch sử 8

Cuốn sách được viết theo chương trình sách giáo khoa mới ban hanh năm 2004 - 2005. Sách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng Lịch sử 8,tập 1, theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học, nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh.
Nguyễn Thị Thạch
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
235 trang
17 x 24 cm

Thiết kế bài giảng Địa lí 5

Để đáp ứng nhu cầu triển khai sách giáo khoa (SGK) Tiểu học năm 2006 - 2007, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tới các thầy, cô giáo cuốn Thiết kế bài giảng Địa lí 5.

Lê Thu Hà - Nguyễn Thị Hằng - Lê Thu Huyền
Nhà xuất bản Hà Nội
2012
184 trang
17 x 24 cm

Thiết kế bài giảng Giáo dục công dân 9

Để hỗ trợ cho việc dạy, học môn Giáo dục công dân 9 theo chương trình sách giáo khoa mới ban hành năm học 2005 - 2006, chúng tôi viết cuốn Thiết kế bài giảng Giáo giục 9. Sách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng Giáo dục công dân 9 theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học, nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh.
Hồ Thanh Diện (Chủ Biên)
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
218 trang
17x24 cm

Hướng dẫn học Tự nhiên và Xã hội 2

Sách thực nghiệm. Thuộc mảng sách tổng hợp.
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Nhà Xuất bản Hà Nội
2013
96 trang
20,5 x 27cm

Thiết kế bài giảng Vật lý 10 (T1)

Thiết kế bài giảng Vật lý 10 được viết theo chương trình sách giáo khoa mới ban hành năm 2006 - 2007. Sách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng Vật lý 10 theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy - học, nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh.
Trần Thúy Hằng - Đào Thị Thu Thủy
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
174 trang
17x24 cm
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)