Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Giáo trình - Sách tham khảo - Sách thiếu nhi
Thiết kế bài giảng Địa lí 4

Để đáp ứng nhu cầu triển khai chương trình sách giáo khoa tiểu học mới, từ năm 2005 - 2006, chúng tôi xin gửi tới các bạn giáo viên lớp 4 cuốn Thiết kế bài giảng Địa lí 4.

Tác giả: Đinh Nguyễn Trang Thu - Nguyễ Thị Cẩm Hường
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Hà Nội
Năm xuất bản: 2012
Tổng số trang: 183 trang
Kích thước: 17 x 24 cm
Bình chọn:
(Tổng số: 1 - Trung bình: 4.00)
Giới thiệu về sách:

 

Về nội dung: Sách trình bày các đơn vị kiến thức Địa lí theo nội dung phần Địa lí trong Sách giáo khoa Lịch sử và Địa lí 4 của chương trình tiểu học mới nhằm đảm bảo dạy - học đúng và đủ yêu cầu kiến thức, kỹ năng Địa lí cần đem đến cho học sinh trong một tiết học. Cuối bài có thêm phần Tham khảo cho giáo viên. Phần tham khảo này nhằm cung cấp một số thông tin liên quan tới nội dung Địa lí của tiết dạy để giáo viên vận dụng một số chi thiết phù hợp, mở rộng thêm hiểu biết, tạo thêm hứng thú học Địa lí cho học sinh nếu có điều kiện.
 
     Về phương pháp dạy - học: Sách được triển khai theo các đinh hướng đổi mới phương pháp dạy - học Địa lí thông qua việc tổ chức hệ thống các hoạt động của thầy và trò phù hợp với tiến trình một tiết dạy Địa lí ở Tiểu học. Mỗi hoạt động được xác định bằng một tiêu đề in đậm thể hiện nội dung chủ yếu của hoạt động. Các thao tác cụ thể từ mở đầu đến thúc mỗi hoạt động thể hiện biện pháp, phương pháp tổ chức hoạt động. Người biên soạn đã cố gắng vận dụng đa dạng các biện pháp, phương pháp tổ chức các hoạt động để giờ dạy được linh hoạt, hấp dẫn và phát huy tối đa tính tích cực học tập của học sinh.
 
 

Nhà xuất bản Hà Nội

 

 

Sách cùng chuyên mục

Thiết kế bài giảng Lịch sử 9 (T1)

Thiết kế bài giảng Lịch sử 9, tập 1, 2 được viết theo chương trình sách giáo khoa mới ban hành năm học 2005 - 2006. Sách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng Lịch sử 9 theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh.
Nguyễn Thị Thạch
Nhà Xuất bản Hà Nội
2013
254 trang
17x24 cm

Thiết kế bài giảng Giáo dục công dân 8

Để hỗ trợ cho việc dạy, học môn Giáo dục công dân 8 theo chương trình sách giáo khoa mới ban hành năm 2004 - 2005, chúng tôi viết cuốn Thiết kế bài giảng Giáo dục công dân 8. Sách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng Giáo dục công dân 8 theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học, nhằm phát huy tính tích cực nhạn thức của học sinh.
Hồ Thanh Diện
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
238 trang
17x24 cm

Phương pháp tổ chức hoạt động múa hát thiếu nhi

Ngày nay, trong thời kỳ mới, phong trào ca múa nhạc thiếu nhi càng có điều kiện để phát triển mạnh mẽ, đòi hỏi phải có tính định hướng, chất lượng nghệ thuật được nâng cao phù hợp với giai đoạn hiện nay. Chúng ta, hơn ai hết, những người làm công tác nghệ thuật gắn bó với tuổi nhỏ càng cần hiểu rõ hơn về vấn đề này. Có như vậy mới tạo được cho các em một sân chơi bổ ích, có chất lượng và có tổ chức.
Thành Đoàn Hà Nội trường Lê Duẩn
Nhà Xuất bản Hà Nội
2011
218
14,5 x 20,5 cm

Mèo Max và Chim

 Nếu như chú mèo Max trong Mèo Max dũng cảm hay Đêm của mèo Max đã hấp dẫn các em nhỏ thì cuốn Mèo Max và Chim còn lôi cuốn và hấp dẫn hơn nữa bởi ở đó có một tình bạn đẹp.

Ed Vere
Nhà xuất bản Hà Nội
2018
36 trang
20 x 23 cm

Thiết kế bài giảng âm nhạc 1

Thiết kế bài giảng âm nhạc 1 doLê Anh Tuấn biên soạngiới thiệu một trong những cách soạn bài và giảng dạy môn Âm nhạc lớp 1, để giáo viên giúp học sinh làm quen với môn học này ở trường tiểu học. Cuốn sách do Nhà xuất bản Hà Nội phối hợp với Công ty Cổ phần In và phát hành sách Việt Nam ấn hành quý II năm 2015.

Lê Anh Tuấn
Nhà xuất bản Hà Nội
2015
144 trang
17 x 24 cm
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)