Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Giáo trình - Sách tham khảo - Sách thiếu nhi
Giới thiệu đề thi tuyển sinh vào Đại học và Cao đẳng trong toàn quốc từ năm học 2002 - 2003 đến năm học 2012 -2013 môn Ngữ Văn
Để có thêm tự liệu tham khảo cho các em học sinh ôn thi vào các trường Đại học và Cao đẳng, chúng tôi biên soạn cuốn sách "Giới thiệu đề thi tuyển sinh vào Đại học và Cao đẳng trong toàn quốc từ năm học 2002 - 2003 đến năm học 2012 -2013 môn Ngữ Văn", giới thiệu đề thi trong 11 năm gần đây nhất.
Tác giả: Đinh Thái Hương
Nhà xuất bản: Nhà Xuất bản Hà Nội
Năm xuất bản: 2012
Tổng số trang: 259 trang
Kích thước: 17 x 24 cm
Bình chọn:
(Tổng số: 0 - Trung bình: 0.00)
Giới thiệu về sách:
Nội dung cuốn sách gồm:

- Những đề thi tuyển sinh vào Đại học và Cao đẳng (đề thi chung toàn quốc) năm 2003 - 2012.

- Những đề thi tuyển sinh vào các trường Cao đẳng (do các trường tổ chức thi riêng) được tuyển chọn theo tiêu chí "đổi mới phương thức ra đề thi" của Bộ Giáo dục và Đào tạo: Đề thi không vượt quá ngoài chương trình SGK Trung học phổ thông, không lắt léo có tính đánh đố học sinh, không phù hợp thực tế...

Để cập nhật những đề thi mới so với lần xuất bản trước đây, lần xuất bản này, có một số chỉnh lý và bổ sung như sau: Chỉ chọn những đề thi hay, phù hợp với phương thức ra đề thi mới, đặc biệt gắn liền với nội dung sách giáo khoa Ngữ văn Trung học phổ thông biên soạn theo chương trình Chuẩn và chương trình Nâng cao.

-Ngoài ra , cuốn sách còn có phần Phụ lục nhằm cung cấp các đề thi của những năm trước đây để giúp thí sinh rộng đường tham khảo, vừa hiểu biết thêm về các đề thi, cách cấu tạo đề thi,... vừa bổ trợ kiến thức cần thiết.

Với số lượng đề thi có chất lượng như trên, hy vòng rằng cuốn sách này sẽ là một tài liệu hữu ích và không thể thiếu cho các bạn học sinh phổ thông và các bạn đang chuẩn bị thi vào các trường Đại học và Cao đẳng.



Nhà xuất bản Hà Nội
Sách cùng chuyên mục

Cảm thụ văn học và những bài văn hay lớp 4

 

Nhiều phụ huynh học sinh cũng như các em lúng túng không biết làm thế nào để học tốt môn Tập làm văn, có những bài văn hay. Ngoài những bài văn mẫu ra thì cách thức, phương pháp để các em thực sự biết cách cảm thụ văn học để biến có những bài văn đúng với chủ đề chủ điểm mà lại mượt mà hay đúng với cách nghĩ, giọng văn của mình thì không hề đơn giản. Để giúp các em có những kiến thức cơ bản về phân môn Tập làm văn, thông qua các chủ đề về cảm thụ văn học, kể chuyện, giới thiệu, viết thư, văn tả... tác giả Thu Trang đã tổng hợp và biên soạn cuốn “Cảm thụ văn học và những bài văn hay lớp 4”, cuốn sách được biên soạn theo chương trình mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Thu Trang
Nhà xuất bản Hà Nội
2018

Nâng cao Ngữ văn THCS 9

Bộ sách “Nâng cao Ngữ văn THCS” gồm 4 cuốn do tập thể tác giả Tạ Đức Hiền – Nguyễn Nhật Hoa – Nguyễn Trung Kiên – Nguyễn Việt Nga – Phạm Minh Tú - Lê Thuận An - Nguyễn Kim Hoa biên soạn được Nhà xuất bản Hà Nội ấn hành năm 2014. Cuốn “Nâng cao Ngữ văn THCS 9” là cuốn thứ tư trong bộ sách tham khảo này. Cuốn sách này về cơ bản vẫn bám sát nội dung chương trình cải cách ngữ văn THCS của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Với bố cục gồm 3 phần: Văn học, Tiếng Việt và Tập làm văn, cuốn sách là tài liệu tham khảo hữu ích cho học sinh lớp 9 có thể tự học, tự rèn luyện, nâng cao hiệu quả học môn Văn, phục vụ cho những kỳ thi học kỳ, cuối cấp và thi vào lớp 10 THPT.

Tạ Đức Hiền - Nguyễn Nhật Hoa - Nguyễn Trung Kiên - Nguyễn Việt Nga - Phạm Minh Tú
Nhà xuất bản Hà Nội
2014
272 trang
16 x 24 cm

Giải bài tập Sinh học 12 - cơ bản và nâng cao.

Cuốn sách giúp các em học sinh lớp 12 học Sinh học thuận lợi và đạt kết quả tốt.

Nguyễn Thế Giang
Nhà xuất bản Hà Nội
2012
176 trang
16 x 24 cm

Hướng dẫn tự học tích cực trong một số môn học cho học sinh THCS

Cuốn sách này do Dự án Phát triển Giáo dục Trung học cơ sở II thực hiện với sự phê duyệt của Bộ Giáo dục và Đào tạo và sự ủng hộ của Ngân hàng Phát triển châu Á. Đây là tài liệu hướng dẫn phương pháp học ở trên lớp và tự học ngoài giờ lên lớp cho học sinh trung học cơ sở. Đồng thời đây cũng là tài liệu cung cấp kiến thức về phương pháp dạy học cho cán bộ, giáo viên, phụ huynh học sinh và những ai quan tâm hỗ trợ phương pháp tự học của học sinh góp phần thực hiện tốt phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” do Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng các Bộ, ngành phát động

TS. Trần Đình Châu (Chủ biên) – TS. Phùng Khắc Bình (đồng Chủ biên)
Nhà xuất bản Hà Nội
2012
300 trang
17 x 24 cm

Cùng em học Tiếng Việt lớp 4 T1

Năm 2009, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có công văn hướng dẫn về thực hiện dạy học 2 buổi/ ngày cho học sinh tiểu học. Về nội dung dạy học, Bộ đã chỉ rõ nội dung dạy học buổi thứ hai tập trung vào việc giúp học sinh hoàn thiện kiến thức, kĩ năng về môn Toán, Tiếng Việt, chú ý bồi dưỡng học sinh năng khiếu. Việc hướng dẫn cụ thể nội dung dạy học buổi thứ 2 giao cho các Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn đảm bảo phù hợp với đặc điểm cụ thể của từng vùng miền, từng đối tượng học sinh.
Nguyễn Trí Dũng - Hoàng Minh Hương - Nguyễn Thanh Thủy
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
80 trang
17 x 24 cm
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)