Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Giáo trình - Sách tham khảo - Sách thiếu nhi
Thiết kế bài giảng Lịch sử 7
Cuốn sách được viết theo chương trình sách giáo khoa mới ban hanh năm 2003 - 2004. Sách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng Lịch sử 7, theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học, nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh.
Tác giả: Nguyễn Thị Phượng (Chủ biên)
Nhà xuất bản: Nhà Xuất bản Hà Nội
Năm xuất bản: 2012
Tổng số trang: 275 trang
Kích thước: 17x24 cm
Bình chọn:
(Tổng số: 0 - Trung bình: 0.00)
Giới thiệu về sách:
Về nội dung: tuân theo đúng chương trìn tự bài giảng trong sách giáo khoa Lịch sử 7, gồm 30 bài, chỉ rõ kiến thức, tư tưởng, kĩ năng, công việc cần chuẩn bị của giáo viên và học sinh, các phương tiện trợ giảng cần thiết, dễ làm, nhằm đảm bảo yêu cầu và nâng cao chất lượng từng bài học.

Về phương pháp: có gắng vận dụng phương pháp dạy học theo hướng tích cực hóa hoạt động học tập của hoc sinh đối với từng nội dung cụ thể của bài học. Ở mỗi bài học, các tác giả còn chỉ rõ từng hoạt động cụ thể của giáo viên và học sinh trong quá trình Dạy - Học, coi đây là hai hoạt động cùng nhau, trong đó cả học sinh và giáo viên đều là chủ thể của hoạt động.


Các tác giả
Sách cùng chuyên mục

Bộ đề và phương pháp giải toán nhanh 2018

Toán thi theo hình thức trắc nhiệm yêu cầu học sinh không chỉ nắm được kiến thức toàn diện mà còn yêu cầu học sinh giải nhanh các bài toán trong giới hạn thời gian nhất định. Hiểu được những vấn đề đó, tác giả Nguyễn Bá Tuấn và Nguyễn Thị Giang - những người đi tiên phong trong luyện thi toán trắc nghiệm đã biên soạn bộ sách luyện thi toán trắc nghiệm trung học phổ thông (bộ sách gồm 3 cuốn: Phương pháp tư duy giải nhanh toán trắc nghiệm lớp 12; Phương pháp tư duy giải nhanh toán trắc nghiệm lớp 10 và 11; Bộ đề thi và phương pháp giải nhanh toán 2018).  Bộ đề và phương pháp giải toán nhanh 2018 là cuốn sách nằm trong bộ sách này. 

Nguyễn Bá Tuấn, Nguyễn Thị Giang
Nhà xuất bản Hà Nội
2018
428 trang
17x24cm

Dạy Tin học theo hoạt động học phát triển phẩm chất và năng lực

 

Bộ sách Dạy Tin học theo hoạt động học phát triển phẩm chất và năng lực học sinh được biên soạn nhằm hỗ trợ giáo viên triển khai thực hiện công văn số 4612/BGDĐT-GDTrH ngày 03/10/2017 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn thực hiện chương trình giáo dục phổ thông hiện hành theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất học sinh.

Nguyễn Tất Kiên (Chủ biên), Nguyễn Thị Mai Hoa
Nhà xuất bản Hà Nội
2018
19x26,5cm

Hướng dẫn em tự ôn luyện tăng cường tiếng Anh theo định hướng phát triển năng lực 3, 4, 5

 

Hướng dẫn em tự ôn luyện - tăng cường tiếng Anh lớp 3,4, 5 (theo định hướng phát triển năng lực) được biên soạn căn cứ theo chương trình tiếng Anh tiểu học, sách giáo khoa tiếng Anh 3, 4, 5 tập 1 và thông tư 22/2016/TT-BGDĐT về quy định đánh giá học sinh tiểu học của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Trần Nguyễn Phương Thùy, Trần Hương Quỳnh
Nhà xuất bản Hà Nội
2018

Thiết kế bài giảng ngữ văn trung học cơ sở 6, tập 2

 Trong bối cảnh đang có nhiều thay đổi về phương pháp dạy và học như hiện nay các bậc giáo viên cũng phải luôn nỗ lực hết sức  để đổi mới  phương pháp, nội dung dạy học. Với mong muốn góp phần cùng các giáo viên thực hiện tốt hơn phương pháp, nội dung dạy và học, Nhà xuất bản Hà Nội phối hợp với Công ty cổ phần In và Phát hành sách Việt Nam in và phát hành cuốn sách Thiết kế bài giảng ngữ văn Trung học cơ sở 6, tập hai.

 

 

Nguyễn Văn Đường
Nhà xuất bản Hà Nội
2016
388
17x24cm

Bé làm quen vơi Toán (3 - 4 tuổi)

"Bé làm quen với toán" là một bộ tài liệu bằng tranh, hình vẽ, có một số trang mầu, được biên soạn bằng chương trình giáo dục mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, bao gồm 3 cuốn dành cho trẻ em mẫu giáo ở 3 độ tuổi:
Vụ giáo dục mầm non
Nhà Xuất bản Hà Nội
2013
44 trang
14,5 x 20,5 cm
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)