Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Giáo trình - Sách tham khảo - Sách thiếu nhi
Bài tập thực hành thủ công 2

 Sách Bài tập thực hành thủ công 2 được các tác giả: Đoàn Chi, Trần Thị Thu, Đào Hải Phương  biên soạn theo chuẩn kiến thức và kỹ năng của Bộ Giáo dục và đào tạo. Sách do Nhà xuất bản Hà Nội phối hợp với Công ty trách nhiệm hữu hạn Đầu tư và phát triển Giáo dục Đại Đức Phong ấn hành năm 2017.

Tác giả: Đoàn Chi, Trần Thị Thu, Đào Hải Phương
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Hà Nội
Năm xuất bản: 2017
Tổng số trang: 32 trang
Kích thước: 17x24cm
Bình chọn:
(Tổng số: 0 - Trung bình: 0.00)
Giới thiệu về sách:

 

Một trong những yêu cầu quan trọng của việc thay đổi phương pháp dạy học thủ công là tăng cường thực hành ngay tại lớp. Vì vậy, việc biên soạn cuốn sách Bài tập thực hành thủ công 2 là cần thiết nhằm hỗ trợ giáo viên trong quá trình giảng dạy và giúp học sinh thực hành bài học một cách thuận lợi.

Bài tập thực hành thủ công  giúp các em học sinh thực hiện các bài gấp hình, cắt dán và làm đồ chơi một cách dễ dàng. Trong quá trình thực hiện, giáo viên sẽ giúp các em thực hiện theo đúng quy trình kỹ thuật, làm việc theo đúng kế hoạch, phát huy năng lực sáng tạo của học sinh, đồng thời đòi hỏi học sinh đã thực hành phải tạo ra sản phẩm, dù sản phẩm đó chỉ là đồ chơi. 

Bài tập thực hành thủ công gồm 18 bài, ở mỗi bài các tác giả trình bày các bước thực hành cắt gấp các đồ chơi, hướng dẫn cụ thể để các em có thể hình dung cụ thể và thực hiện một cách thuần thục và đúng các tiêu chuẩn kỹ thuật. Hy vọng cuốn sách nhỏ này sẽ góp phần giúp các giáo viên trong giảng dạy cho các em thực hành thuần thục các bài tập thủ công.

 

Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

Sách cùng chuyên mục

Cùng em học Toán lớp 5 (T2)

Năm 2009, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có công văn hướng dẫn về thực hiện dạy học 2 buổi/ ngày cho học sinh tiểu học. Về nội dung dạy học, Bộ đã chỉ rõ nội dung dạy học buổi thứ hai tập trung vào việc giúp học sinh hoàn thiện kiến thức, kĩ năng về môn Toán, Tiếng Việt, chú ý bồi dưỡng học sinh năng khiếu. Việc hướng dẫn cụ thể nội dung dạy học buổi thứ hai giao cho các Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn đảm bảo phù hợp với đặc điểm cụ thể của từng vùng miền, từng đối tượng học sinh.
Mai Bá Bắc - Lê Văn Thắng - Trần Văn Hà - Phạm Thị Phúc
Nhà Xuất bản Hà Nội
2013
103 trang
17x24 cm

Chuỗi phản ứng Hóa học hữu cơ

Hóa học là khoa học nghiên cứu tính chất của các chất và sự biến đổi chất này thành chất khác. Muốn chuyển chất này thành chất khác ta cho các chất tác dụng với nhau trong những điều kiện nhất định (nhiệt độ, áp suất, xúc tác, ...)
PSG.TS. Nguyễn Xuân Trường
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
201 trang
17 x 24cm

Cùng em học Tiếng Việt lớp 3 T2

Năm 2009, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có công văn hướng dẫn về thực hiện dạy học 2 buổi/ ngày cho học sinh tiểu học. Về nội dung dạy học, Bộ đã chỉ rõ nội dung dạy học buổi thứ hai tập trung vào việc giúp học sinh hoàn thiện kiến thức, kĩ năng về môn Toán, Tiếng Việt, chú ý bồi dưỡng học sinh năng khiếu. Việc hướng dẫn cụ thể nội dung dạy học buổi thứ 2 giao cho các Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn đảm bảo phù hợp với đặc điểm cụ thể của từng vùng miền, từng đối tượng học sinh.
Nguyễn Trí Dũng - Hoàng Minh Hương - Nguyễn Thanh Thủy
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
80 trang
17x24 cm

Tuyển tập 39 đề thi thử - thi tuyển sinh Đại học - Cao đẳng môn Hóa học

Nhằm đáp ứng nhu cầu của giáo viên, phụ huynh, học sinh về tư liệu ôn tập, củng cố kiến thức kĩ năng chuẩn bị cho các kì thi sắp tới chúng tôi biên soạn cuốn sách "Tuyển tập 39 đề thi thử - thi tuyển sinh Đại học - Cao đẳng môn Hóa học"
TS.Đoàn Thanh Tường - ThS. Đoàn Bích Thạch - Nguyễn Văn Cường
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
417 trang
16x24cm

Hướng dẫn em tự ôn luyện Tiếng Việt (Theo định hướng phát triển năng lực)

Bộ sách Hướng dẫn em tự ôn luyện Tiếng Việt theo định hướng phát triển năng lực, cấp Tiểu học được các tác giả Trần Hiền Lương – Xuân Thị Nguyệt Hà biên soạn với tinh thần học vui – vui học, học tập tương tác, góp phần hình thành và phát triển một số năng lực, phẩm chất của học sinh tiểu học như giao tiếp, hợp tác, tự học, giải quyết vấn đề, tự đánh giá, sáng tạo, tự tin. 

Trần Thị Hiền Lương - Xuân Thị Nguyệt Hà
Nhà xuất bản Hà Nội
2016
100 trang
17 x 24 cm
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)