Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Giáo trình - Sách tham khảo - Sách thiếu nhi
Hướng dẫn em tự ôn luyện Tiếng Việt (Theo định hướng phát triển năng lực)

Bộ sách Hướng dẫn em tự ôn luyện Tiếng Việt theo định hướng phát triển năng lực, cấp Tiểu học được các tác giả Trần Hiền Lương – Xuân Thị Nguyệt Hà biên soạn với tinh thần học vui – vui học, học tập tương tác, góp phần hình thành và phát triển một số năng lực, phẩm chất của học sinh tiểu học như giao tiếp, hợp tác, tự học, giải quyết vấn đề, tự đánh giá, sáng tạo, tự tin. 

Tác giả: Trần Thị Hiền Lương - Xuân Thị Nguyệt Hà
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Hà Nội
Năm xuất bản: 2016
Tổng số trang: 100 trang
Kích thước: 17 x 24 cm
Bình chọn:
(Tổng số: 44 - Trung bình: 3.36)
Giới thiệu về sách:

Bộ sách giúp học sinh tự ôn luyện hằng ngày, hỗ trợ giáo viên dạy học phân hoá phù hợp với từng đối tượng học sinh để phát triển hết năng lực từng em. Bộ sách còn là tài liệu hữu ích với các bậc cha mẹ để giúp con em mình tự ôn luyện, thực hành thêm môn Tiếng Việt trong năm học hoặc trong dịp nghỉ hè để có thể biết được khả năng của con em mình, từ đó có sự hỗ trợ phù hợp, giúp các em phát triển năng lực tư duy, năng lực tự học, sáng tạo, hứng thú hơn trong môn học Tiếng Việt.

Về cấu trúc, sách được biên soạn theo từng tuần, mỗi tuần gồm ba phần: Khởi động, Ôn luyện, Vận dụng:

- Phần Khởi động có thể là những câu thành ngữ, tục ngữ, câu đố vui hoặc những tình huống, những mẩu chuyện bổ ích, thú vị… vừa tạo hứng thú học tập vừa giúp các em nhớ lại một số kiến thức, kỹ năng cần thiết để ôn luyện hiệu quả.

- Phần Ôn luyện gồm các bài tập củng cố những nội dung trọng tâm của tuần học, có bài tập các em học tập tương tác (cùng trao đổi; cùng làm bài…), có bài tập các em làm bài cá nhân giúp các em củng cố vững chắc kiến thức, rèn luyện kỹ năng cần thiết của môn học.

- Phần Vận dụng có 1-2 bài tập để các em vận dụng các kiến thức đã học, tìm tòi, sáng tạo, phát triển tư duy, tạo hứng thú cho các em học tiếng Việt. Các em có thể làm các bài tập trong phần này với sự hỗ trợ của người lớn.

Bộ sách Hướng dẫn em tự ôn luyện Tiếng Việt được biên soạn có nội dung phù hợp theo định hướng phát triển năng lực của các em học sinh. Nhà xuất bản Hà Nội liên kết với Công ty Cổ phần Sách Giáo dục tại thành phố Hà Nội trân trọng giới thiệu!

Sách cùng chuyên mục

Thiết kế bài giảng Âm nhạc 4

Cuốn Thiết kế bài giảng Âm nhạc 4 được biên soạn dựa vào phần Âm nhạc trong cuốn Nghệ thuật 4 sách giáo viên phát hành năm 2005. Cuốn sách được viết với mục đích giới thiệu một cách soạn bài và giảng dạy để thực hiện đổi mới phương pháp dạy học.
Lê Anh Tuấn
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
138 trang
17x24 cm

Tuyển tập 39 đề thi thử - thi tuyển sinh Đại học - Cao đẳng môn Lịch Sử

Nhằm đáp ứng nhu cầu của giáo viên, phụ huynh, học sinh về tư liệu ôn tập, củng cố kiến thức kĩ năng chuẩn bị cho các kì thi sắp tới chúng tôi biên soạn cuốn sách "Tuyển tập 39 đề thi thử - thi tuyển sinh Đại học - Cao đẳng môn Lịch Sử"
Đoàn Quân Trang - Bùi Thu Vân
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
414 trang
16x24 cm

Bổ trở và nâng cao Toán 9 (tập 2)

Bộ sách "Bổ trợ và nâng cao Toán Trung học cơ sở" được biên soạn theo bộ sách giáo khoa Toán Trung học cơ sở mới (triển khai dạy học trên phạm vi cả nước từ năm học 2002 - 2003)
Trần Diên Hiển (Chủ biên) - Vương Minh Liên - Trương Thu Hường - Phạm Thị Hà - P
Nhà Xuất bản Hà Nội
2013
199 trang
17 x 24 cm

Chuỗi phản ứng Hóa học hữu cơ

Hóa học là khoa học nghiên cứu tính chất của các chất và sự biến đổi chất này thành chất khác. Muốn chuyển chất này thành chất khác ta cho các chất tác dụng với nhau trong những điều kiện nhất định (nhiệt độ, áp suất, xúc tác, ...)
PSG.TS. Nguyễn Xuân Trường
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
201 trang
17 x 24cm

Thiết kế bài giảng Địa lí 6

Thiết kế bài giảng Địa lí 6 được viết theo chương trình sách giáo khoa (SGK) mới ban hành năm học 2002 - 2003. Sách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng Đia lí 6, theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh (HS).
Nguyễn Châu Giang
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
199 trang
17x24 cm
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)