Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Giáo trình - Sách tham khảo - Sách thiếu nhi
Làm thế nào để giấu một chú sư tử

 

Làm thế nào để giấu một chú sư tử của tác giả Helen Stephens được dịch ra 14 thứ tiếng và chuyển thể thành kịch bản sân khấu cũng như có mặt tại các cuộc triển lãm, trưng bày ở khắp nơi trên thế giới. Hiệp hội Thủ thư cao cấp về Thiếu nhi và Giáo dục tại Anh quốc đưa bộ sách vào danh sách những tác phẩm được trẻ em yêu mến nhất. Series sách này cũng được trao tặng rất nhiều giải thưởng như Prix Livrentête, Oldham Picture Book Award và Rotherham Picture Book Award.

Tác giả: Helen Stephens
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Hà Nội
Năm xuất bản: 2018
Tổng số trang:
Kích thước:
Bình chọn:
(Tổng số: 1 - Trung bình: 0.00)
Giới thiệu về sách:

 

Chú sư tử của cô bé Iris xuất hiện rất tình cờ, đó là một ngày oi bức chú thơ thẩn dạo phố với ý định mua chiếc mũ đội đầu. Tuy nhiên, người dân nhìn thấy sư tử thì sợ phát khiếp nên đã đánh đuổi chú, làm chú chạy thục mạng. Thật tình cờ chú sư tử lại chạy vào đúng ngôi nhà đồ chơi của cô bé Iris. Khi thấy sư tử, cô bé không hề sợ, nhưng cũng nói rằng chú không thể trốn ở đó được lâu, cả hai cùng nghĩ cách để sư tử lẩn trốn. Nhưng một con vật to như thế mà giấu trong nhà thì quả tình chẳng dễ chút nào. Bằng mọi cách cùng sự thông minh, láu lỉnh của cô bé, chú sư tử đã ở trong nhà của Iris và trở thành đôi bạn thân thiết. Nhưng cuối cùng thì bố mẹ của cô bé cũng phát hiện và chú bị tống ra khỏi nhà, chú tìm được chỗ ẩn lấp và vẫn là bạn của Iris. Một hôm chú sư tử đã phát hiện có hai tên trộm đột nhập vào tòa thị chính và lấy trộm toàn bộ chân nến của ngài thị trưởng, chú vội lao ra giữ những tên trộm và chúng đã bị bắt lại. Chú sư tử trở thành một vị anh hùng, ngài thị trưởng tuyên bố chú muốn gì được đó. Chú sư tử được đi diễu hành khắp phố cùng cô bé Iris và chú được ngài thị trưởng tặng chiếc mũ theo mong muốn.

Cuốn sách do Nhà xuất bản Hà Nội phối hợp với Công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Ngọc Ánh – Crabit Kidbooks trân trọng giới thiệu tới các em nhỏ lứa tuổi từ 5- 8 tuổi.  

Sách cùng chuyên mục

Cùng em học Tiếng Việt lớp 5 T1

Năm 2009, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có công văn hướng dẫn về thực hiện dạy học 2 buổi/ ngày cho học sinh tiểu học. Về nội dung dạy học, Bộ đã chỉ rõ nội dung dạy học buổi thứ hai tập trung vào việc giúp học sinh hoàn thiện kiến thức, kĩ năng về môn Toán, Tiếng Việt, chú ý bồi dưỡng học sinh năng khiếu. Việc hướng dẫn cụ thể nội dung dạy học buổi thứ 2 giao cho các Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn đảm bảo phù hợp với đặc điểm cụ thể của từng vùng miền, từng đối tượng học sinh.
Nguyễn Trí Dũng - Hoàng Minh Hương - Nguyễn Thanh Thủy
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
76 trang
17 x 24 cm

Thiết kế bài giảng Mĩ thuật 1

Để giúp cho việc giảng dạy và học tập môn Mỹ thuật ở Tiểu học được thuận lợi. Các tac giả tổ chức biên soạn cuốn Thiết kế bài giảng Mĩ thuật lớp 1, 2, 3 theo chương trình SGK đã được Bộ giáo dục và Đào tạo chính thức ban hành.
Nguyễn Hữu Hạnh
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
95 trang
17x24 cm

Giới thiệu đề thi trắc nghiệm tuyển sinh vào Đại học và Cao đẳng - Môn Vật lí

Cuốn Sách "Giới thiệu đề thi trắc nghiệm tuyển sinh vào Đại học và Cao đẳng - Môn Vật lí" này dánh cho các thi sinh đang ôn thi chuẩn bị thi vào các trường Đại học và Cao đẳng.
Nguyễn Quang Hậu
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
282 trang
17 x 24 cm

Thiết kế bài giảng Lịch sử 7

Cuốn sách được viết theo chương trình sách giáo khoa mới ban hanh năm 2003 - 2004. Sách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng Lịch sử 7, theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học, nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh.
Nguyễn Thị Phượng (Chủ biên)
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
275 trang
17x24 cm

Thiết kế bài giảng Âm nhạc 2

Cuốn sách Thiết kế bài giảng Âm nhạc 2 được biên soạn nhằm giới thiệu một trong những cách soạn bài và giảng dạy môn Âm nhạc ở lớp 2, giúp học sinh (HS) tiếp tục học tập và phát triển các kĩ năng âm nhạc đã hình thành từ lớp 1. Để hoàn thiện và nâng cao phương pháp dạy học môn Âm nhạc, giáo viên (GV) cần nắm được một số đinh hướng đổi mới phương pháp dạy học:
Lê Anh Tuấn
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
148 trang
17x24 cm
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)