Xây dựng mô hình câu lạc bộ giáo dục giá trị sống và phát triển kỹ năng sống
Cuốn sách nhằm cung cấp cho học sinh, giáo viên, lãnh đạo các trường THCS, lãnh đạo các phòng giáo dục. sở giáo dục và đào tạo những mô hình lý thuyết, kinh nghiệm thực tiễn để tổ chức hiệu quả các hoạt động CLB học sinh trong suốt năm học. Cuốn sách cũng giúp các trường có những công cụ, vật liệu để cải tiến, nâng cao chất lượng các hoạt động giáo dục giá trị sống, rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh thông qua các loại hình CLB học sinh.
Tác giả:
PGS.TS. Nguyễn Công Khanh (Chủ biên) – ThS. Nguyễn Thị Kim Liên
Nhà xuất bản:
Nhà xuất bản Hà Nội
Năm xuất bản:
2012
Tổng số trang:
140 trang
Kích thước:
17x24cm
Bình chọn:
(Tổng số: 0 - Trung bình: 0.00)
Cuốn sách gồm 3 chương:
Chương 1: Xây dựng câu lạc bộ học sinh ở các trường trung học cơ sở
Chương 2: Rèn luyện kỹ năng sống qua các hoạt động câu lạc bộ
Chương 3: Xác định giá trị sống và bài học về giáo dục giá trị sống
Những nội dung cụ thể này là nguồn tư liệu để học sinh, giáo viên các trường tham khảo, khai thác phát huy tối đa tính tích cực của học sinh, góp phần thực hiện thành công phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” do Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng các Bộ, ngành phát động.
Tài liệu này sẽ được cung cấp cho 63 Sở Giáo dục và Đào tạo trên cả nước.