Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Giáo trình - Sách tham khảo - Sách thiếu nhi
Thiết kế bài giảng Tiếng Việt 3, tập 1

Để hỗ trợ cho việc dạy, học môn Tiếng Việt lớp 3 theo chương trình sách giáo khoa mới ban hành, nhóm tác giả Nguyễn Trại (chủ biên), Lê Thị Thu Huyền và Phạm Thu Hà đã biên soạn cuốn sách Thiết kế bài giảng Tiếng Việt 3, tập 1. Cuốn sách do Nhà xuất bản Hà Nội phối hợp với Công ty Cổ phần In và Phát hành sách Việt Nam ấn hành quý II năm 2015.

Tác giả: Nguyễn Trại (Chủ biên)
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Hà Nội
Năm xuất bản: 2015
Tổng số trang: 476 trang
Kích thước: 17 x 24 cm
Bình chọn:
(Tổng số: 6 - Trung bình: 1.92)
Giới thiệu về sách:
Thiết kế bài giảng Tiếng Việt lớp 3 được nhóm tác giả biên soạn dựa trên việc bám sát nội dung của sách giáo khoa Tiếng Việt lớp 3, tập 1 theo chương trình tiểu học mới gồm 18 tuần. Mỗi tuần một chủ điểm như: Măng non, Mái ấm, Quê hương, Bắc – Trung – Nam, Anh em một nhà, Thành thị, Nông thôn…. Trong mỗi tuần, mỗi chủ đề được phân thành 9 tiết theo các phân môn: tập đọc, kể chuyện, chính tả, luyện từ và câu, tập viết, tập làm văn. Trong mỗi tiết học các tác giả đã chỉ ra những yêu cầu, mục tiêu cụ thể của bài học, những đồ dùng cần thiết bổ trợ cho việc giảng dạy của giáo viên, đồng thời đưa ra các hoạt động dạy và học chủ yếu của giáo viên và học sinh trong tiết học để đảm bảo hiệu quả dạy và học cao nhất. Để góp phần làm cho các nội dung các tiết học thêm phong phú, sinh động các tác giả còn cố gắng bổ sung một số nội dung, tài liệu liên quan đến bài học, qua đó cung cấp thêm tư liệu để giáo viên tham khảo vận dụng cho phù hợp với từng đối tượng học sinh.
 
Có thể nói, cuốn sách Thiết kế bài giảng Tiếng Việt 3, tập 1 được các tác giả biên soạn dựa trên phương pháp lấy học sinh làm trung tâm để triển khai và thúc đẩy các hoạt động của học sinh, đồng thời hướng học sinh đến các hình thức hoạt động hấp dẫn như thảo luận nhóm, quan sát tranh, tô màu, chơi trò chơi… nhằm tạo nên tính tích cực, linh hoạt của học sinh trên cơ sở những hướng dẫn, gợi mở của giáo viên. Qua đó rèn luyện kỹ năng sử dụng và thực hành Tiếng Việt của học sinh - một kỹ năng vô cùng quan trọng trong giáo dục bậc tiểu học hiện nay.
 
Hy vọng, qua cuốn sách này, các giáo viên sẽ tìm thấy cho mình công cụ hỗ trợ thiết thực cho phương pháp dạy học nhằm đạt được chất lượng hiệu quả dạy - học cao nhất.
 
Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!
Sách cùng chuyên mục

Giới thiệu đề thi tuyển sinh vào Đại học và Cao đẳng trong toàn quốc từ năm học 2002 - 2003 đến năm học 2012 -2013 môn Lịch sử

Để có thêm tự liệu tham khảo cho các em học sinh ôn thi vào các trường Đại học và Cao đẳng, chúng tôi biên soạn cuốn sách "Giới thiệu đề thi tuyển sinh vào Đại học và Cao đẳng trong toàn quốc từ năm học 2002 - 2003 đến năm học 2012 -2013 môn Lịch sử", giới thiệu đề thi trong 11 năm gần đây nhất.
Bùi Tuyết Hương - Nguyễn Hồng Liên - Lê Hồng Sơn
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
236 trang
17 x 24 cm

Ôn kiến thức, rèn kĩ năng Toán - Giúp em học ôn trong hè

 Năm học 2016-2017 đã chuẩn bị kết thúc, các em học sinh đang háo hức chào đón một kỳ nghỉ hè thật lý thú và bổ ích. Các bậc phụ huynh và cả các emđã chuẩn bị cho mình những chương trình kế hoạch vui chơi, du lịch thật là Thú vị. Tuy nhiên, để các bạn nhỏ không thể quên nhiệm vụ của mình, đó là thường xuyên củng cố, ôn tập kiến thức đã học. Như vậy sẽ giúp các em không bị quên đi những kiến thức đã học, để vào năm học mới các em chủ động trong học tập.

Trần Thị Kim Cương - Vũ Duy Hải
Nhà xuất bản Hà Nội
2017
17x24cm

18 chủ đề trọng tâm, thương gặp và phương pháp giải đề thì Đại học - Cao đẳng môn Hóa học

Kiểm tra đánh giá có vai trò, chức năng quan trọng trong dạy học Hóa học. Nó giúp thầy và trò điều chỉnh việc dạy học và học nhằm đạt kết quả dạy học cao hơn, đồn thời xác nhận thành quả dạy học. Có nhiều hình thức kiểm tra, đánh giá kết quả dạy học, trong đó kiểm tra trắc nghiệm khách quan đang được quan tâm sử dụng. Từ năm 2007 đến nay các đề thi tuyển sinh đại học, cao đẳng ở nước ta được xây dựng dựa vào trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn.
PGS. TS. Trần Trung Ninh (chủ biên) - ThS. Huỳnh Thiên Lương - Nguyễn Tuấn Anh
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
498 trang
16x24cm

Thiết kế bài giảng Ngữ Văn 10 (Tập 2)

Để hỗ trợ cho việc dạy, học môn Ngữ văn 10 theo chương trình sách giáo khoa mới ban hành, chúng tôi viết cuốn sách Thiết kế bài giảng Ngữ văn 10 (tập 2). Sách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng Ngữ văn 10 theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh.

Nguyễn Văn Đường (Chủ biên)
Nhà xuất bản Hà Nội
2012
411 trang
17 x 24 cm

Thiết kế bài giảng Đại số 10 (T2)

Để đáp ứng nhu cầu triển khai dạy - học môn Đại số 10 theo chương trình Sách giáo khoa (SGK) Trung học phổ thông mới, chúng tôi biên soạn cuốn Thiết kế bài giảng Đại số 10 gồm hai tập
Trần Vinh
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
318 trang
17 x 24 cm
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)