Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Giáo trình - Sách tham khảo - Sách thiếu nhi
Thiết kế bài giảng Tiếng Việt 5

Để đáp ứng nhu cầu triển khai dạy và học môn Tiếng Việt lớp 5 theo chương trình sách giáo khoa tiểu học mới, tác giả Phạm Thu Hà đã biên soạn cuốn sách Thiết kế bài giảng Tiếng Việt 5 gồm 2 tập. Tập 1 do Nhà xuất bản Hà Nội phối hợp với Công ty cổ phần  In và Phát hành sách Việt Nam in và phát hành quý II/2015.

Tác giả: Phạm Thị Thu Hà
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Hà Nội
Năm xuất bản: 2015
Tổng số trang: 516 trang
Kích thước: 17 x 24 cm
Bình chọn:
(Tổng số: 14 - Trung bình: 3.82)
Giới thiệu về sách:
Cuốn thiết kế bài giảng Tiếng Việt 5, tập 1 được biên soạn theo trình tự nội dung các bài học của sách giáo khoa Tiếng Việt 5 của chương trình tiểu học mới nhằm đáp ứng đủ yêu cầu kiến thức, kỹ năng cần truyền đạt cho học sinh trong mỗi tiết học. Cuốn sách được tác giả thiết kế theo 5 chủ điểm chính theo nội dung của sách giáo khoa bao gồm: Việt Nam - Tổ quốc em, Cánh chim hoà bình, Con người với thiên nhiên, Giữ lấy màu xanh, Vì hạnh phúc con người. Mỗi chủ đề được thiết kế dạy trong thời gian trong 3 đến 4 tuần. Trong mỗi tuần, các bài học được thiết kế giảng theo các kỹ năng như: tập đọc, chính tả, luyện từ và câu, kể chuyện, tập làm văn. Trong mỗi kỹ năng, tác giả đã trình bày rất cụ thể về mục tiêu, những đồ dùng dạy học và các hoạt động dạy - học chủ yếu của giáo viên và học sinh. Cách thiết kế này giúp các giáo viên định hình được mục tiêu cần hướng đến trong một tiết học và những kỹ năng cần thiết trong việc truyền đạt kiến thức cho học sinh. Ngoài ra, để phù hợp với trình độ học sinh từng lớp học, giáo viên khi giảng dạy cần bổ sung một số chi tiết về những tiếng cần luyện đọc do đặc điểm ngữ âm địa phương, về những từ ngữ khó cần giải thích, chú giải…
 
Cuốn sách Thiết kế bài giảng Tiếng Việt 5 được triển khai theo định hướng đổi mới về phương pháp dạy học Tiếng Việt của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Do đó, tác giả Phạm Thu Hà đã cố gắng vận dụng đa dạng các biện pháp và phương pháp tổ chức các hoạt động để giờ học được linh hoạt, hấp dẫn và phát huy tối đa tính tích cực học tập của các học sinh cũng như những kỹ năng giảng dạy của giáo viên. Hy vọng cuốn sách này sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích góp phần giúp các thầy cô nâng cao hiệu quả bài giảng của mình trong các tiết dạy để đạt được mục tiêu cao nhất của bài học.

Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!
Sách cùng chuyên mục

Tuyển chọn các đề thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên môn Hóa học

Cuốn sách "Tuyển chọn các đề thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên môn Hóa học" này nhằm giúp các em học sinh lớp 9 ôn luyên thi vào lớp 10 THPT, lớp 10 chuyên Hóa và tham dự các kì thi học sinh giỏi cấp tỉnh và toàn quốc.
Phạm Thái An - Nguyễn Văn Thoại
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
312 trang
17 x 24cm

Cùng em học Tiếng Việt (hỗ trợ buổi học thứ hai, lớp học hai buổi/ngày)

Nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo học sinh và phụ huynh học sinh có tài liệu hỗ trợ buổi học thứ hai, lớp học hai buổi/ngày ở cấp tiểu học, các tác giả Nguyễn Trí Dũng, Phan Phương Dung, Hoàng Minh Hương và Nguyễn Thanh Thủy đã biên soạn bộ sách Cùng em học Tiếng Việt (lớp 1, 2, 3, 4, 5).

Nguyễn Trí Dũng - Phan Phương Dung - Hoàng Minh Hương - Nguyễn Thanh Thủy
Nhà xuất bản Hà Nội
2015
17 x 24 cm

Cùng em học Tiếng Việt lớp 5 T1

Năm 2009, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có công văn hướng dẫn về thực hiện dạy học 2 buổi/ ngày cho học sinh tiểu học. Về nội dung dạy học, Bộ đã chỉ rõ nội dung dạy học buổi thứ hai tập trung vào việc giúp học sinh hoàn thiện kiến thức, kĩ năng về môn Toán, Tiếng Việt, chú ý bồi dưỡng học sinh năng khiếu. Việc hướng dẫn cụ thể nội dung dạy học buổi thứ 2 giao cho các Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn đảm bảo phù hợp với đặc điểm cụ thể của từng vùng miền, từng đối tượng học sinh.
Nguyễn Trí Dũng - Hoàng Minh Hương - Nguyễn Thanh Thủy
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
76 trang
17 x 24 cm

Thiết kế bài giảng Giáo dục công dân 9

Để hỗ trợ cho việc dạy, học môn Giáo dục công dân 9 theo chương trình sách giáo khoa mới ban hành năm học 2005 - 2006, chúng tôi viết cuốn Thiết kế bài giảng Giáo giục 9. Sách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng Giáo dục công dân 9 theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học, nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh.
Hồ Thanh Diện (Chủ Biên)
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
218 trang
17x24 cm

Cùng em học Tiếng Việt lớp 3 T1

Năm 2009, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có công văn hướng dẫn về thực hiện dạy học 2 buổi/ ngày cho học sinh tiểu học. Về nội dung dạy học, Bộ đã chỉ rõ nội dung dạy học buổi thứ hai tập trung vào việc giúp học sinh hoàn thiện kiến thức, kĩ năng về môn Toán, Tiếng Việt, chú ý bồi dưỡng học sinh năng khiếu. Việc hướng dẫn cụ thể nội dung dạy học buổi thứ 2 giao cho các Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn đảm bảo phù hợp với đặc điểm cụ thể của từng vùng miền, từng đối tượng học sinh.
Nguyễn Trí Dũng - Hoàng Minh Hương - Nguyễn Thanh Thủy
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
80 trang
17 x 24 cm
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)